Tin mới

Mỹ Tâm bật khóc nức nở khi nhận ra sự thật này sau hơn 20 năm miệt mài tìm kiếm

Thứ bảy, 13/03/2021, 09:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã bật khóc nức nở trong ngày tái xuất khi nhận ra thứ mà mình miệt mài đi tìm kiếm suốt hơn 20 năm qua.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã tổ chức một buổi offline với người hâm mộ tại TP.HCM nhân dịp sinh nhật. Tại đây, giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu được sự xúc động khi tâm sự về một chặng đường âm nhạc hơn 20 năm luôn có khán giả đồng hành và yêu thương.

Mỹ Tâm bật khóc nức nở khi nhận ra thứ giá trị nhất của cuộc đời mình. Ảnh internet
Mỹ Tâm bật khóc nức nở khi nhận ra thứ giá trị nhất của cuộc đời mình. Ảnh internet

Là người hiếm khi rơi lệ trước công chúng nhưng lần này, Mỹ Tâm đã không giữ được cảm xúc. Giọng ca "Người hãy quên em đi" bật khóc nức nở khi tiết lộ đã nhận ra thế giới thật của mình là gì sau suốt nhiều năm tìm kiếm.

Mỹ Tâm cũng tuyên bố không bao giờ có chuyện giải nghệ. Ảnh internet
Mỹ Tâm cũng tuyên bố không bao giờ có chuyện giải nghệ. Ảnh internet

Bạn gái tin đồn của Mai Tài Phến cho biết, nhiều năm qua, ccô nhận ra thế giới thật sự của mình là âm nhạc cùng những cảm xúc thăng hoa trên sân khấu. Suốt hành trình ấy, biết bao khán giả nhiều thế hệ luôn kề cận yêu thương, gắn bó với cô.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tự tin khoe ảnh chưa qua chỉnh sửa: Sắc vóc thật của bà mẹ 3 con gây chú ý

Bên cạnh đó, khi không ít fan lo lắng một ngày nào đó Mỹ Tâm sẽ không còn đi hát nữa, sẽ giải nghệ. Trấn an fan, Mỹ Tâm khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện giải nghệ vì cô yêu âm nhạc hơn tất cả:

"Tôi không có lý do gì để nói điều đó cả. Mình với âm nhạc như một hơi thở. Khi mình ngừng thở thì mình ngừng hát. Càng lúc mình càng trân trọng cái thời khắc đó hơn. Tôi khẳng định sẽ không bao giờ dùng từ "nghỉ hát".

Hơn 20 năm cống hiến, Mỹ Tâm vẫn luôn được khán giả yêu mến. Ảnh internet
Hơn 20 năm cống hiến, Mỹ Tâm vẫn luôn được khán giả yêu mến. Ảnh internet

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến fan thở phào nhẹ nhõm vì chắc chắn rằng nữ ca sĩ sẽ sống mãi với niềm đam mê âm nhạc.

Theo kế hoạch thì hai liveshow Tri Âm sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới tại Hà Nội và TP. HCM. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh nên Mỹ Tâm đã quyết định dời lịch đến thời điểm thích hợp.

Được biết, giá vé liveshow của Mỹ Tâm dao động từ 300k đến 3 triệu tuỳ từng khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA với giá 300k và cao nhất là khu SVIP giá 3 triệu. Ngoài ra giá cụ thể cho các khu vực khác gồm: GA SITTING - 500k, B - 800k, A và Fan Zone - 1 triệu, VIP - 2 triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news