Tin mới

Clip Mỹ Tâm mếu máo, vừa hỏi han vừa phát quà cho bà con vùng rốn lũ miền Trung gây xúc động

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:29 (GMT+7)

Không giống với cách làm của Thủy Tiên hay nhiều nghệ sĩ khác, Mỹ Tâm không kèn, không trống, bất ngờ xuất hiện giúp đỡ bà con vùng lũ.

Mới đây trên trang fanpage của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải những hình ảnh, kèm theo đó là clip nữ ca sĩ xuất hiện tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam để phát quà cứu trợ cho bà con.

Mỹ Tâm rơi nước mắt khi phát đồ cứu trợ cho bà con quê nhà Quảng Nam (ảnh FP Mỹ Tâm)

Trong khoảnh khắc được fan ghi lại, Mỹ Tâm như vừa phát quà, vừa muốn khóc trước hoàn cảnh đáng thương của bà con, khi liên tiếp phải gánh chịu những đợt lũ lớn tàn phá nhà cửa, không có nổi một giấc ngủ tròn.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bất chấp công khai ảnh thân mật bên 'phi công trẻ', hậu ồn ào ly hôn chồng đại gia

Hành động đẹp của nữ ca sĩ nhận được sự tán dương rất lớn của người hâm mộ, Cộng đồng mạng. Đáng nói, nhiều người không khỏi bất ngờ khi trước đó Mỹ Tâm không hề kêu gọi mà thầm lặng đi từ thiện. Điều này hoàn toàn khác với cách làm Từ thiện của Thủy Tiên hay Trấn Thành cùng các sao.

>> Xem thêm: Vợ mới Cường đô la dốc tâm chăm sóc con trai Hồ Ngọc Hà, còn đây là cách Subeo đáp lại

Trong giới showbiz, Mỹ Tâm là ngôi sao được nhiều người yêu mến với tài nặng và tấm lòng nhân hậu. Suốt chặng đường thành danh của mình, nữ ca sĩ gốc Quảng Nam - Đà Nẵng luôn âm thầm làm việc thiện cho đời. Chính điều này đã giúp cô trở thành phụ nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm nay do trang YouGov công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news