Tin mới

Mỹ Tâm bị chụp lén ngay trong ngày trọng đại: Bất ngờ với nhan sắc

Thứ hai, 20/01/2020, 11:35 (GMT+7)

Những hình ảnh Mỹ Tâm bị học trò của mình chụp lén khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc chia sẻ hình ảnh bản thân chụp cùng Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Dù bận rộn dịp cuối năm nhưng Đức Phúc vẫn dành thời gian đến chúc mừng người thầy của mình.

Chia sẻ khoảng khắc thân thiết bên cô giáo của mình, Đức Phúc bày tỏ: "Hôm nay là ngày đẹp nhất, là ngày của cô. Mỗi lần gặp cô là phải cười toe toét các bác ơi!".

Đức Phúc thân thiết bên Mỹ Tâm trong ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Ảnh FBVN

Có thể thấy, một số hình ảnh chụp lén của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bất ngờ. Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng nhan sắc của Mỹ Tâm vẫn mặn mà, tươi trẻ. Mặc showbiz đầy thị phi, sóng gió nhưng Đức Phúc vẫn dành tình cảm sâu sắc của mình đến người thầy đã tận tâm giúp đỡ mình.

Hình ảnh Mỹ Tâm bị học trò chụp lén.

Sau khi rời chương trình "Giọng hát Việt" với ngôi vị Quán quân, Đức Phúc  đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong làng giải trí Việt. Ngoài giọng hát hay, Đức Phúc còn được người hâm mộ chú ý về mối quan hệ thân thiết với người thầy Mỹ Tâm. Dù đã có hướng đi riêng của mình nhưng Đức Phúc vẫn luôn dành sự tôn trọng cho người thầy của mình cả cuộc sống lấn công việc.

Đức Phúc vẫn luôn dành sự tôn trọng đối với người thầy Mỹ Tâm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news