Tin mới

Khoảnh khắc Mỹ Tâm nhận quà của fan gây chú ý mạnh

Thứ bảy, 19/08/2023, 15:10 (GMT+7)

Là ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt suốt 2 thập kỷ qua, cách hành xử của Mỹ Tâm cho thấy sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm liên tục chiếm sóng mạng xã hội bởi những khoảnh khắc khoe nhan sắc "vượt thời gian" khi ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol 2023. Không chỉ gây xao xuyến về nhan sắc mà các màn thị phạm của Mỹ Tâm cũng cho thấy đẳng cấp của nữ ca sĩ suốt 20 năm qua vẫn luôn được mệnh danh là "họa mi Vpop.

Mỹ Tâm trở lại ghế nóng Vietnam Idol sau 7 năm. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trở lại ghế nóng Vietnam Idol sau 7 năm. Ảnh: Internet

Mới đây, Mỹ Tâm còn gây chú ý khi một clip hậu trường được người hâm mộ ghi lại thể hiện rõ thái độ của nữ ca sĩ với người hâm mộ. Theo đó, Mỹ Tâm khi kết thúc ghi hình Vietnam Idol đã được dàn vệ sĩ hùng hậu tháp tùng, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng tương tác với những người hâm mộ. Thậm chí cô còn đến bên một fan và ân cần nhận món quà từ người này.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm nhận quà của fan gây chú ý mạnh - Ảnh 1
 
Hành động của Mỹ Tâm khiến khán giả càng thêm yêu mến cô. Ảnh: Chụp màn hình
Hành động của Mỹ Tâm khiến khán giả càng thêm yêu mến cô. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt khi nhận quà từ người hâm mộ, Mỹ Tâm còn luôn miệng nói lời cảm ơn. Đến khi đã ổn định trong xe, Mỹ Tâm cũng như Tùng Yuki vẫn còn căn dặn fan hãy trở về nhà an toàn. Chính nhờ tính cách gần gũi, đầy thân thiện của Mỹ Tâm đã khiến cho lượng khán giả yêu mến nữ ca sĩ ngày một tăng lên theo thời gian. Hành động cùng cho thấy tình cảm của nữ ca sĩ vẫn luôn dành cho những người yêu mến mình.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm nhận quà của fan gây chú ý mạnh - Ảnh 2
 

Là ngôi sao có sự nghiệp rực rỡ và được nhiều người biết đến, Mỹ Tâm hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật dù kín tiếng đời tư song vẫn có những thị phi bủa vây nữ ca sĩ. Thế nhưng Mỹ Tâm vẫn khiến công chúng nể phục bởi cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt  mà thay vào đó một lòng cống hiến sức mình cho nghệ thuật, cho khán giả . Vì lẽ này mà Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hiếm hoi hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng vẫn sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, trải dài khắp các lứa tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm fan Mỹ Tâm