Tin mới

Mỹ Tâm bị người đàn ông thân cận tiết lộ thói xấu khó bỏ, lộ biệt danh chưa từng công khai

Thứ bảy, 22/10/2022, 08:20 (GMT+7)

Người đàn ông thân cận một thời của Mỹ Tâm không ngại chia sẻ về khuyết điểm, một thói xấu của nữ ca sĩ từ khi vào nghề.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã có sự hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Tại đây, nữ ca sĩ đã có nhiều chia sẻ về cuộc đời, về sự nghiệp và cũng nhận được nhiều món quà bất ngờ từ chương trình.

Đáng kể, chính là sự hiện diện của Thái Huân - quản lý đầu tiên của Mỹ Tâm và là người rất có ảnh hưởng đến sự nghiệp của "họa mi tóc nâu". Đặc biệt, quản lý Thái Huân khi được hỏi về nhược điểm, thói xấu của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Quản lý Thái Huân hiện diện khiến Mỹ Tâm bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình
Quản lý Thái Huân hiện diện khiến Mỹ Tâm bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình

Anh cho biết, trong nhược điểm của Mỹ Tâm cũng có thể hiện sự đáng yêu của cô đó chính là "lười". Thái Huân tiết lộ, đôi khi "họa mi tóc nâu" hâm ngủ, không thích hoạt động, thích đọc sách, thậm chí lười đi chơi. Cũng chính vì thế mà Mỹ Tâm được anh em trong ê-kip đặt cho một biệt danh là Beluhu, tức "bé lười hư". Cả khán phòng sau đó cũng phải bật cười vì chia sẻ này của vị cựu quản lý.

Vị quản lý cũ tiết lộ biệt danh của Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình
Vị quản lý cũ tiết lộ biệt danh của Mỹ Tâm. Ảnh: Chụp màn hình

Mỹ Tâm và Thái Huân từng là một trong những cặp đôi ca sĩ - quản lý thành công và nổi tiếng nhất của Vbiz. Trong 7 năm gắn bó, cả hai đã làm nên những thành công đặc biệt hiếm có tại Vpop. Nếu không có Thái Huân, Mỹ Tâm sẽ khó lòng có được những thành công như vậy. Anh là người sắp xếp lịch làm việc, đứng cạnh và hướng cho Mỹ Tâm đi từ thành công này đến thành công khác trong sự nghiệp.

Mỹ Tâm và Thái Huân. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Thái Huân. Ảnh: Internet

Đến nay, Mỹ Tâm đã có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Song sự nổi tiếng cô có được cũng kéo theo không ít thị phi. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến công chúng nể phục bởi cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt  mà thay vào đó một lòng cống hiến sức mình cho nghệ thuật, cho khán giả . Vì lẽ này mà Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao hiếm hoi hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng vẫn sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, trải dài khắp các lứa tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news