Tin mới

Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại' khi vừa háo hức cho ra mắt đứa con tinh thần ấp ủ lâu nay

Thứ năm, 14/07/2022, 18:45 (GMT+7)

Không ít người hâm mộ thể hiện sự không hài lòng trước đứa con tinh thần mới mà 'họa mi tóc nâu' ấp ủ bao lâu nay.

Trong showbiz, Mỹ Tâm là gương mặt được nhiều người mến mộ. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, danh tiếng và âm nhạc của Mỹ Tâm chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí liên tục được củng cố. Bằng chứng là mỗi sản phẩm âm nhạc ra mắt của "họa mi tóc nâu" đều làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc hay bất kỳ show diễn nào có sự hiện diện của cô cũng đều "cháy vé".

Mỹ Tâm trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật vẫn là ngôi sao của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật vẫn là ngôi sao của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, người hâm mộ không khỏi háo hức khi Mỹ Tâm sắp cho ra mắt bản cover ca khúc Khi giấc mơ về, ca khúc nằm trong khuôn khổ show âm nhạc My Soul 1981 đình đám thời gian qua. Tuy nhiên, khi vừa tung ra "đứa con tinh thần" mới, nhiều người lại không hài lòng bởi sản phẩm lần này thiếu sự chỉn chu đến từ phía ê-kip của Mỹ Tâm.

Khán giả nhận ra chi tiết bất thường trong sản phẩm mới của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Khán giả nhận ra chi tiết bất thường trong sản phẩm mới của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Cụ thể, nhiều người hâm mộ phát hiện ra chiếc ảnh thumbnail có một chi tiết bất thường lộ rõ, là sản phẩm của photoshop lỗi. Tuy nhiên, lỗi này hoàn toàn có thể phát hiện nếu như ê-kip của Mỹ Tâm có sự chỉn chu, trau chuốt hơn cho sản phẩm âm nhạc này. Điều này cũng khiến khán giả đánh giá về thái độ làm việc chưa nghiêm túc cũng như sự thiếu thận trọng của ê-kip Mỹ Tâm. Sự cẩu thả như vậy đối với một ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm là điều khó lòng chấp nhận được.

Trước đó, ê-kip Mỹ Tâm cũng từng khiến nữ ca sĩ bị mang tiếng khi không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm nhạc online dẫn đến việc xảy ra trục trặc trong lúc phát trực tiếp trên một nền tảng streaming. Trước phản ứng tiêu cực và thái độ không hài lòng của người xem, Mỹ Tâm đã thay mặt ê-kip của mình gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại' khi vừa háo hức cho ra mắt đứa con tinh thần ấp ủ lâu nay - Ảnh 1

Hơn hai thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, Mỹ Tâm cho đến hiện tại vẫn giữ được độ hot của mình. Điều khiến "họa mi tóc nâu" được khán giả yêu mến như vậy là bởi cô sở hữu giọng hát trời phú, tình yêu lớn với ca hát, âm nhạc chất lượng và lối sống đẹp, đời tư chưa từng vướng vào scandal.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm trong nhiều năm qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm trong nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cùng với những hoạt động mạnh mẽ trong âm nhạc thì Mỹ Tâm còn khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ với Mai Tài Phến - mỹ nam nữ ca sĩ đã từng hợp tác chung trong MV đình đám Đừng hỏi em. Mặc cho những tin đồn tình cảm bủa vây, Mỹ Tâm vẫn giữ im lặng thay vào đó là sự cống hiến hết mình của cô dành cho con đường âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news