Tin mới

Mỹ Tâm cười tít khi Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn thắm thiết, fan đòi ngay một đám cưới

Thứ hai, 27/05/2019, 09:07 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại buổi ký tặng Album OST 'Chị trợ lý của anh' của Mỹ Tâm và dành cho 'Họa my tóc nâu' những tình cảm ngọt ngào nhất.

Chiều ngày 26/5, buổi ra mắt và kí tặng album OST Chị trợ lý của anh của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm đã diễn ra trong sự háo hức chờ đợi từ người hâm mộ.

Ngay từ thời điểm trước khi diễn ra sự kiện, đã có hàng trăm người hâm mộ của Họa mi tóc nâu đã có mặt từ sớm, xếp hàng vô cùng trật tự để chờ đến giờ mua đĩa cũng như đón chờ sự xuất hiện của Mỹ Tâm.

Được biết, Album OST Chị trợ lý của anh là sản phẩm âm nhạc mở đầu năm 2019 của Mỹ Tâm. Album nhạc phim sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz chắp bút dành riêng cho phim. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper Binz và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim. Ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin, các fan Mỹ Tâm đã vô cùng nóng lòng chờ đợi được cầm chiếc đĩa trên tay cũng như được xin chữ ký của thần tượng.

Và điều bất ngờ nhất chính là 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại buổi kí tặng của Mỹ Tâm.

Sau loạt bình luận tưởng chừng như đùa của Đàm Vĩnh Hưng trên livestream của Mỹ Tâm rằng nam ca sĩ sẽ đến xếp hàng để ký đĩa, sự xuất hiện của Mr. Đàm tại buổi kí tặng album OST Chị trợ lý của anh khiến người hâm mộ không ngừng hò reo trong thích thú.

Đặc biệt, không chỉ được Mỹ Tâm ân cần từng nét bút ký tặng, “ông hoàng nhạc Việt” cuối cùng cũng đã được chụp hình chung với nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu. Trước đó, Mỹ Tâm từng đùa rằng nếu Đàm Vĩnh Hưng muốn chụp hình chung thì phải… tự selfie đã khiến nhiều khán giả phải bật cười trước độ đáng yêu của cô nàng.

Mỹ Tâm kí tặng cho Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ hết lời khen ngợi Mỹ Tâm cũng như album OST Chị trợ lý của anh.

Tranh thủ chụp ảnh cùng Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cho 'người tình tin đồn' nụ hôn má ngọt ngào khiến fan của cả 2 đều reo hò mong một đám cưới.

Trước đó, trong buổi livestrean giao lưu với người hâm mộ, Mỹ Tâm đã có màn “đập hộp” chiếc Album OST Chị trợ lý của anh.

Đặc biệt, trong buổi livestream, có lẽ vì quá tập trung giao lưu cùng người hâm mộ mà Mỹ Tâm đã không biết rằng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện và ra sức để tạo sự chú ý với cô. Và thêm một lần nữa, Mr. Đàm không quên khẳng định rằng mình sẽ xếp hàng trong buổi ký đĩa Album hay là yêu cầu Mỹ Tâm bán hẳn cho anh 10 chiếc đĩa. Những dòng bình luận của Đàm Vĩnh Hưng dưới livestream của Mỹ Tâm đã làm các fan vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news