Tin mới

Mỹ Tâm có động thái lúc nửa đêm, dân tình mạnh dạn đoán có tin vui

Thứ sáu, 23/12/2022, 18:35 (GMT+7)

Động thái thay đổi hình ảnh của Mỹ Tâm ngay lập tức được cộng đồng mạng soi ra có chi tiết đáng ngờ, CDM rần rần háo hức.

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sĩ ít chiêu trò, lại không quảng cáo sản phẩm quá rầm rộ mỗi lần ra mắt, thế nhưng bằng sự thấu hiểu thần tượng, fan của "họa mi tóc nâu" vẫn đoán được nữ ca sĩ muốn làm gì. Mới đây, giọng ca sinh năm 1981 đã khiến dân tình vô cùng háo hức khi khoe một hành động lúc nửa đêm.

Mỹ Tâm đổi ảnh đại diện lúc nửa đêm, dân tình mạnh dạn đoán có tin vui
Mỹ Tâm đổi ảnh đại diện lúc nửa đêm, dân tình mạnh dạn đoán có tin vui

Theo đó trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đăng ảnh đổi hình nền và vô tình chớp được khoảnh khắc đẹp 03:03 phút. Bên cạnh đó cô cũng gửi lời chúc tới người hâm mộ một giáng sinh vui vẻ, ấm áp. Dưới phần bình luận, cư dân mạng rần rần chúc mừng nữ ca sĩ một mùa lễ ấm áp, cũng có ý kiến xâu chuỗi những dữ kiện được Mỹ Tâm chia sẻ để đồn đoán nữ ca sĩ chuẩn bị báo tin vui.

Dân tình đồn đoán dự định mới của Mỹ Tâm
Dân tình đồn đoán dự định mới của Mỹ Tâm

"Chắc là ngày 03/03/2023 phát hành bluray Tri Âm phải không chị ơi".

"Chắc chị sắp ra sản phẩm của Tri Âm vào ngày này đúng không ạ".

"Dạo này chế hay bắt khoảnh khắc quá, chắc hẳn có ẩn ý".

"3/3 ra album Tâm 10 ạ?"...

Nếu đây là sự thật đây chắc chắn là tin vui của người hâm mộ Mỹ Tâm nói riêng và người yêu âm nhạc chất lượng nói chung. Còn nhớ hồi ra mắt Tâm 9, "họa mi tóc nâu" liên tục xác lập kỷ lục và cho đến bây giờ, album này vẫn được đánh giá là một trong những dự án cực kỳ chất lượng của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm có động thái lúc nửa đêm, dân tình mạnh dạn đoán có tin vui - Ảnh 1

Trước đó trong buổi phỏng vấn với báo Dân Trí, Mỹ Tâm đã có chia sẻ về niềm vui cũng như hạnh phúc hậu Tri Âm. Nhân cơ hội này, nhiều khán giả cũng thắc mắc rất lâu rồi Mỹ Tâm chưa ra album kể từ Tâm 9, không biết nhân cơ hội này nữ ca sĩ đã chọn được những bài nào cho album.

Mỹ Tâm có động thái lúc nửa đêm, dân tình mạnh dạn đoán có tin vui - Ảnh 2

Trước thắc mắc trên, Mỹ Tâm thú nhận đã có những khoảnh khắc cô có cảm hứng để ra album nhưng lại thôi, thấy mọi thứ vẫn chưa chín muồi. Bẵng đi một thời gian cảm thấy những điều đó không còn phù hợp nên thôi không làm nữa. Bây giờ khi mọi người nói quá khiến bản thân Mỹ Tâm cũng phải suy nghĩ. Tuy nhiên khi nào ra mắt nữ ca sĩ sẽ tính sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news