Tin mới

Giấu giếm bao lâu, Mỹ Tâm đêm qua mới bộc lộ là một fangirl chính hiệu của Messi

Thứ hai, 19/12/2022, 09:51 (GMT+7)

Trận cầu Chung kết World Cup tối qua đã mang lại cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ toàn thế giới và Mỹ Tâm là một trong số đó. 

Đêm qua, trận Chung kết World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng nghẹt thở dành cho Argentina. Đây được xem như trận đấu hay nhất trong những trận chung kết từng diễn ra khi đưa cảm xúc của cổ động viên hai đội từ thiên đàng đến địa ngục. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, rất nhiều sao Việt đã thể hiện cảm xúc của mình dành cho Messi, đáng chú ý trong đó là Mỹ Tâm.

Giấu giếm bao lâu, Mỹ Tâm đêm qua mới bộc lộ là một fangirl chính hiệu của Messi
Giấu giếm bao lâu, Mỹ Tâm đêm qua mới bộc lộ là một fangirl chính hiệu của Messi

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đăng tải hai bức ảnh chụp khoảnh khắc Messi nở nụ cười với người hâm mộ và cảnh siêu sao bóng đá hôn chiếc cúp vô địch. Không thể tới sân thi đấu xem, "họa mi tóc nâu" đã nhanh trí check-in cùng thần tượng qua màn hình tivi với khoảnh khắc không thể thân mật hơn, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ phải bật cười vì sự lém lỉnh.

Giấu giếm bao lâu, Mỹ Tâm đêm qua mới bộc lộ là một fangirl chính hiệu của Messi - Ảnh 1
Nữ ca sĩ công khai thể hiện tình cảm với thần tượng
Nữ ca sĩ công khai thể hiện tình cảm với thần tượng

"Đêm nay diễn ở Đà Lạt đã hân hoan rồi, về nhà còn được xem trận chung kết World Cup đỉnh cao nữa thì không còn gì bằng!!! Messi mãi đỉnh! Chúc mừng Argentina", Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ. Chỉ qua một hành động có thể thấy được nữ ca sĩ thể hiện mình là một fangirl chính hiệu, điều mà từ trước đến nay Mỹ Tâm chưa một lần phô bày ra trước công chúng. 

Giấu giếm bao lâu, Mỹ Tâm đêm qua mới bộc lộ là một fangirl chính hiệu của Messi - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng vô cùng phấn khích chia sẻ:

"Ôi chị của em. 2 idols chung một khung hình, yêu chị, yêu Messi".

"Idol của em cũng mê Messi, em không xem bóng nhưng hôm qua hy vọng Argentina thắng, may quá họ chiến thắng. Chúc mừng anh Messi".

"Trời ơi chị Tâm của em cũng yêu anh Messi. 2 idol trong 1 khung hình luôn".

"Lần đầu tiên có bức hình trong đó có tới tận 2 idol của lòng em".

"Chị tôi vui rồi em fan Ronaldo vs M3P chị ơi. Nhưng mà xem bóng đá trung lập, mừng cho chú già kỳ World Cup cuối trong sự nghiệp. Argen trận chung kết đá hay xứng đáng"...

Mỹ Tâm nổi tiếng là ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến, ở tuổi 41 cô có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc xinh đẹp và điều người hâm mộ mong chờ nhất lúc này là nhìn thấy "chị Đẹp" tìm thấy cho mình một người xứng đáng. Trong tình trường của mình, "họa mi tóc nâu" từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều ca sĩ nam như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng hay bạn diễn Mai Tài Phến... 

Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò nhiều nam ca sĩ, song nữ ca sĩ đều phủ nhận mối quan hệ
Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò nhiều nam ca sĩ, song nữ ca sĩ đều phủ nhận mối quan hệ

Tuy nhiên qua hình ảnh được Mỹ Tâm đăng tải mới đây, nhiều người hâm mộ đã dí dỏm trêu đùa rằng Messi chính là người đàn ông đầu tiên được Mỹ Tâm công khai thể hiện tình cảm, không phải Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn và cả Mai Tài Phến. Hiện hình ảnh được Mỹ Tâm chia sẻ vẫn đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news