Tin mới

Mỹ Tâm gặp vận đen suýt 'mất hết' khiến fan hoang mang

Thứ hai, 02/03/2020, 11:50 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã gặp chuyện không may, suýt mất "đứa con tinh thần" vì sự cố hi hữ khiến fan lo lắng.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã cho ra bản audio "Vậy cũng vui". Tuy nhiên, sau đó, ca khúc này bỗng dưng biến mất khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến khiến fan hoang mang.

Ngay sau đó, phía Mỹ Tâm đã lên tiếng cho biết, do hệ thống đang cập nhật lại nên ca khúc chưa thể phát hành. Tuy nhiên, rất may, sau đó, sự cố đã được khắc phục và "đứa con tinh thần" của giọng ca gốc Đà Nẵng nhanh chóng leo lên top 1 bảng xếp hạng.

Mỹ Tâm gặp sự cố ngay khi vừa cho ra mắt "đứa con tinh thần". Ảnh internet

Có thể thấy, chẳng cần chiêu trò, pr rầm rộ, Mỹ Tâm vẫn chễm chệ vượt mặt hàng loạt ngôi sao khác để khẳng định vị trí số 1 của mình.

Ngoài việc gặp rắc rối về ca khúc mới ra, Mỹ Tâm còn lên tiếng về chuyện một số đối tượng xấu mạo danh hình ảnh của cô để kêu gọi Từ thiện. Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm bị lợi dụng hình ảnh trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Tuy nhiên, sau đó, mọi chuyện đã được khắc phục. Ảnh internet

Suốt hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Mỹ Tâm chưa một lần khiến fan thất vọng từ sự nghiệp đến đời sống cá nhân. Hiếm có sao Việt nào nói không với scandal mà vẫn nổi tiếng như Mỹ Tâm.

Về chuyện tình cảm, giọng ca "Người hãy quên em đi" bị đồn với không ít mỹ nam như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng của Mỹ Tâm khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Được biết, đây là mối tình đơn phương xuất phát từ phía Đàm Vĩnh Hưng và cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn không chấp nhận. Nữ ca sĩ coi Mr Đàm như một người bạn tri kỷ của mình thay vì tình nhân như "ông hoàng nhạc Việt" mong muốn. Cả hai thường xuyên có những động thái tình cảm trên mạng xã hội khiến fan luôn mong chờ họ sớm yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news