Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ bạn trai bí ẩn

Thứ hai, 12/01/2015, 11:25 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu nói về người bạn trai bí ẩn của mình trong buổi giao lưu với người hâm mộ dịp sinh nhật mình.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu nói về người bạn trai bí ẩn của mình trong buổi giao lưu với người hâm mộ dịp sinh nhật mình.

Chiều 11/1, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi giao lưu với fan trong dịp tổ chức sinh nhật sớm. Trong phần "hỏi xoáy đáp xoay", Mỹ Tâm đã úp mở với fan về chuyện tình cảm của mình.

Khi thể hiện bài "Nắm lấy tay nhau", cô úp mở chuyện tình cảm của mình khi trả lời câu hỏi của fan. Cô tiết lộ, bài hát này do cô sáng tác cho người yêu hiện tại và họ mới quen nhau cách đây chưa lâu. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc và thích những hành động nhỏ từ người yêu như ôm từ phía sau, điều này khiến cô cảm thấy yên bình.

Tuy nhiên, khi được hỏi chữ cai đầu tiên của người đàn ông này, Mỹ Tâm từ chối trả lời. Từ trước đến nay, Mỹ Tâm vẫn luôn là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất về chuyện tình cảm.

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng bậc nhất showbiz, nhưng đến hiện tại người ta vẫn thấy Mỹ Tâm "phòng không gối chiếc". Chính Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ: "Nhiều khi không dám yêu luôn, vì khi yêu Tâm sẽ hết mình và sợ nó sẽ không như mình nghĩ". Chính điều này cũng khiến fan của cô lo lắng cho thần tượng của mình. Công chúng thắc mắc, nếu Mỹ Tâm lấy chồng, ai sẽ là chú rể may mắn đó.

Xem video Mỹ Tâm, Hồng Ngọc quậy tưng bừng trên sân khấu

 

Theo tin tức trước đó, từng rộ lên tin đồn người tình bí ẩn của Mỹ Tâm là một nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Tin đồn bắt đầu từ thời điểm năm 2005 khi nữ ca sĩ sang Hàn để chuẩn bị cho album mới. Thông tin này chỉ được giới làm nghề truyền tai nhau và chưa từng được Mỹ Tâm lên tiếng.

Trước đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ: "Đám cưới của mình Tâm sẽ đi dọc hết khắp nước Việt Nam để cùng chung vui và nhận lời chúc mừng từ các fans của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news