Tin mới

Mỹ Tâm liên tiếp tung ra sản phẩm âm nhạc mới khiến fan phấn khích

Thứ tư, 16/10/2019, 11:24 (GMT+7)

Sau thành công của MV “Anh đợi em được không”, Mỹ Tâm lại khiến khán giả phấn khích khi tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi cho ra mắt teaser MV mới mang tên “Vẻ đẹp là dành riêng cho mỗi người”, một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây là ca khúc mà nữ ca sĩ phát hành để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chào mừng ngày 20/10

Ở sản phẩm âm nhạc này, Mỹ Tâm sẽ làm mới phong cách âm nhạc trầm buồn da diết trước đây bằng các ca khúc sôi động hơn, hiện đại hơn. Ca khúc mang thông điệp truyền tải, khuyến khích các chị em phụ nữ yêu thương bản thân mình, trân trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.

Mỹ Tâm vẫn giữ được sức hút dù hoạt động showbiz nhiều năm

“Vẻ đẹp là dành riêng mỗi người, cho bạn và cho tôi, vì một nét riêng chẳng ai giống. Chỉ cần luôn tự tin chính mình, ta sẽ thêm yêu đời và thấy được vẻ đẹp của mỗi người”, ca từ của bài hát là thông điệp gửi đến những người phụ nữ nhân ngày 20/10.

Mỹ Tâm lập được nhiều thành tích đáng nể với Anh đợi em được không

Trước đó, Mỹ Tâm đã ra mắt MV Anh đợi em được không. Ngay khi ra mắt, MV này đã lập được nhiều kỷ lục đáng ngưỡng mộ như: đứng top 1 trending và lọt top 10 MV xem nhiều nhất thế giới trong ngày 25/9. Với những thành tích đã đạt được, Mỹ Tâm đã chứng minh sức hút trong showbiz của mình chưa bao giờ giảm nhiệt. Dự đoán sản phẩm âm nhạc mới đây của giọng ca gốc Đà Nẵng tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới với cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news