Tin mới

Mỹ Tâm luôn ‘giấu’ 1 thói quen ‘kì lạ’ trong nghề giúp bản thân ‘nổi đình nổi đám’ suốt 20 năm

Thứ ba, 02/11/2021, 10:02 (GMT+7)

Đây là thói quen 'kì lạ' của ‘họa mi tóc nâu’ Mỹ Tâm mỗi khi hoàn thành màn trình diễn của mình.

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Không ít lần fan hâm mộ phải xao xuyến khi nghe Mỹ Tâm hát các thể loại nhạc khó, đòi hỏi kĩ năng thanh nhạc như cải lương, bolero, dân ca, rock,...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. Không chỉ được đánh giá cao về tài năng, giọng hát, thái độ của Mỹ Tâm trong cuộc sống cũng là yếu tố tạo nên thương hiệu của nữ ca sĩ. Suốt những năm làm nghề, fan hâm mộ đã tinh ý phát hiện và tổng hợp ghi lại thói quen "kì lạ" của Mỹ Tâm mỗi khi hoàn thành màn trình diễn. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, trong giây phút kết màn mỗi khi Mỹ Tâm chào khán giả và chuẩn bị rời sân khấu, cô sẽ không bao giờ quay đầu đi thẳng vào trong mà luôn đi lùi vào sau hậu trường. Không chỉ trên một, hai sân khấu, Mỹ Tâm lặp lại hành động này rất nhiều lần trong các màn trình diễn khác nhau. Cô vừa đi lùi, vừa gật đầu vẫy tay tạm biệt khán giả, kể cả khi dàn vũ công đã xoay người đi thẳng vào trong.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thói quen có phần kì lạ này lại khiến fan hâm mộ càng thêm quý trọng nữ ca sĩ. Hành động của Mỹ Tâm giống như một sự tôn trọng dành cho khán giả, cô chứng minh bản thân không bao giờ muốn quay lưng lại với người thưởng thức phần trình diễn của mình nên mới đi lùi như thế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm