Tin mới

Mỹ Tâm nhận tin vui lớn, fan rần rần gửi lời chúc mừng

Thứ sáu, 17/02/2023, 10:11 (GMT+7)

Mỹ Tâm nhận tin vui lớn, fan rần rần gửi lời chúc mừng đến giọng ca gốc Đà Nẵng.

Mỹ Tâm nhận tin vui lớn khi lọt đề cử "Nữ ca sĩ của năm" cùng với Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, MIN, Phùng Khánh Linh. Danh sách Đề cử chính thức của Giải Cống hiến 2023, gồm 45 đề cử trên 9 hạng mục thuộc Giải Cống hiến Âm nhạc và 11 đề cử trên 3 hạng mục thuộc Giải Cống hiến Thể thao.

Mỹ Tâm lọt đề cử nữ ca sĩ của năm trong giải cống hiến 2023. Ảnh internet
Mỹ Tâm lọt đề cử nữ ca sĩ của năm trong giải cống hiến 2023. Ảnh internet

Có thể thấy, dù không muốn cạnh tranh, sống khá kín kẽ nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn luôn được công chúng quan tâm và dành tình yêu thương. Dù không thích chạy đua trên các bảng xếp hạng song Mỹ Tâm vẫn luôn được công chúng nhìn nhận những đóng góp và tài năng một cách công tâm nhất. Điều này cho thấy giá trị cũng như tên tuổi của Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua vẫn đứng vững và được công chúng yêu mến.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm: "Mỹ Tâm luôn là số 1; Chúc mừng Mỹ Tâm; Những giá trị của Mỹ Tâm luôn được công nhận; Bao nhiêu năm đi nữa thì Mỹ Tâm mãi đỉnh...".

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ tài năng của showbiz. Ảnh internet
Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ tài năng của showbiz. Ảnh internet

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ.

Mỹ Tâm nhận tin vui lớn, fan rần rần gửi lời chúc mừng - Ảnh 1
 

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news