Tin mới

Mỹ Tâm sinh nhật tuổi 43: Hạnh phúc bên người ‘đặc biệt’, có việc làm nhận về khen ngợi

Thứ tư, 17/01/2024, 09:43 (GMT+7)

Mỹ Tâm đón sinh nhật tuổi 43 vô cùng ý nghĩa, hạnh phúc. Nữ ca sĩ lan tỏa sự tử tế qua một 1 việc làm.

Mỹ Tâm đón tuổi 43 bên người thân

Hôm qua (16/1) là ngày sinh nhật tuổi 43 của Mỹ Tâm. Giống như mọi năm, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu đón ngày đặc biệt bên gia đình. Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên tổ ấm. Qua ngưỡng tứ tuần, nữ minh tinh khiến ai nấy trầm trồ bởi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp như "bị thời gian bỏ quên".

Mỹ Tâm đón tuổi 43 bên người thân
Mỹ Tâm đón tuổi 43 bên người thân

Đáng chú ý, cư dân mạng tan chảy trước lời nhắn nhủ mà ba mẹ Mỹ Tâm gửi đến con gái thể hiện trên bánh kem: "Mừng sinh nhật út cưng của ba mẹ". Một chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy "chị đại Vbiz" được người thân cưng chiều cỡ nào.

Đi kèm với khoảnh khắc hạnh phúc, Mỹ Tâm mùi mũi viết: "Con cảm ơn Ba Mẹ và gia đình 8 anh chị em mình cùng các cháu luôn bên cạnh yêu thương cô gái Út hết mực. Yeah yeah! Và Tâm cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ các Tri  Âm (tên FC của Mỹ Tâm - PV), các khán giả và những người bạn thân quen của Tâm nhé".

Sinh nhật tuổi mới của Mỹ Tâm diễn ra ấm cúng, hạnh phúc
Sinh nhật tuổi mới của Mỹ Tâm diễn ra ấm cúng, hạnh phúc

Vốn là học trò của Mỹ Tâm, Đức Phúc cũng có động thái đặc biệt. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh khoe visual "băng thanh ngọc khiết" kèm lời nhắn: "Hôm nay là ngày của cô. 16/1/2024". Đều đặn suốt nhiều năm qua, Đức Phúc đều gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm nhân dịp cô bước sang tuổi mới, nam ca sĩ còn xem cô giáo như một hình mẫu với nhiều chuẩn mực để noi theo.

Đức Phúc gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm nhân dịp cô bước sang tuổi mới
Đức Phúc gửi lời chúc mừng đến Mỹ Tâm nhân dịp cô bước sang tuổi mới

Mỹ Tâm lên kế hoạch Từ thiện nhân dịp sinh nhật và Tết nguyên đán

Trước đó, Mỹ Tâm cho biết sẽ dành 500 triệu trích từ Doanh thu bán dòng nước hoa mới ra mắt để đi từ thiện đợt này ở Sài Gòn và Đà Nẵng. Nữ ca sĩ còn thông báo trước lịch trình để khán giả có thể tham gia cùng. 

Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Tâm còn giàu tinh thần nhân ái
Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Tâm còn giàu tinh thần nhân ái

"Bạn thân mến!  Đến hẹn lại lên, dịp sinh nhật Tâm lúc nào cũng gần kề với những ngày bộn bề của Tết Nguyên đán, nên Tâm lại lên kế hoạch thiện nguyện của mình đến với bà con đây. Năm nay lại vui khi được các bạn ở khắp nơi đã mua rất nhiệt tình dòng nước hoa My Soul của Tâm. Nên Tâm sẽ dành 500 triệu để đi từ thiện đợt này ở Sài Gòn và Đà Nẵng. Lịch ở Sài Gòn Tâm sẽ thông báo sau. Riêng Đà Nẵng có một số bạn ở xa muốn tham gia nên Tâm thông báo trước lịch sẽ đi vào ngày 4/2/2024 để các bạn tiện sắp xếp đồng hành cho vui nhé! Cám ơn các bạn và chúc các bạn luôn vui khoẻ", Mỹ Tâm cho biết.

Mỹ Tâm sinh nhật tuổi 43: Hạnh phúc bên người ‘đặc biệt’, có việc làm nhận về khen ngợi - Ảnh 1
 

Hành động đẹp đẹp của Mỹ Tâm nhận về nhiều khen ngợi từ phía khán giả. Với gần 20 năm trong làng giải trí Việt Nam, Mỹ Tâm không chỉ nổi tiếng với giọng hát tuyệt vời mà còn là biểu tượng của sự tử tế. Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, Mỹ Tâm còn hoạt động tích cực trong các chiến dịch từ thiện. Cô thường xuyên tham gia và tổ chức các sự kiện nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em mồ côi và người nghèo.

Mỹ Tâm sinh nhật tuổi 43: Hạnh phúc bên người ‘đặc biệt’, có việc làm nhận về khen ngợi - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm