Tin mới

Mỹ Tâm thả thính cực ngọt ngào 'thương anh nhất mà', fan chỉ biết đổ gục

Thứ hai, 08/06/2020, 18:17 (GMT+7)

Trong màn livestream mới đây, Mỹ Tâm đã khiến những người hâm mộ đổ gục khi khoe giọng hát đầy nội lực nhưng cũng không kém phần ngọt ngào của mình.

Sau màn livestream cover gây bão, mới đây Mỹ Tâm tiếp tục chiêu đãi những fan hâm mộ màn cover đỉnh cao với một loạt những ca khúc đang được giới trẻ yêu thích.

Giọng ca tóc nâu môi trầm xuất hiện trong trang phục khá giản dị nhưng thần thái vô cùng xinh đẹp, khiến dân tình không khỏi xuyến xao.

Dòng trạng thái mới đây của Mỹ Tâm sau màn livestream gây bão. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục thả thính các fan khi đăng tải đoạn clip cắt ghi lại toàn bộ ca khúc 'Em thương anh nhất mà' được chính cô cover cùng dòng trạng thái hết sức mùi mẫn 'Em thương anh nhất mà"... Có bạn nào đã bỏ lỡ câu hát ngọt ngào này không!?'.

Cùng với đó là đường link những ca khúc mà cô đã cover trong 2 buổi livestream của mình. Điều này khiến dân tình không khỏi vui mừng.

Mỹ Tâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Dù là giọng ca nữ đình đám của showbiz, sở hữu giọng hát đầy nội lực và bài bản, nhưng Mỹ Tâm cũng không khỏi hoang mang trước những yêu cầu 'khó nhằn' từ những người yêu mến mình khi cô thông báo sẽ cover để phục vụ những người hâm mộ mình.

Buổi livetream của giọng ca Người hãy quên em đi nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like, chia sẻ cho thấy sức hút của Mỹ Tâm vẫn còn rất 'nóng'.

Dù là giọng ca nữ đình đám nhưng Mỹ Tâm cũng không giấu nổi sự hoang mang trước yêu cầu 'khắt khe' của những fan hâm mộ. Ảnh: Facebook

Mỹ Tâm là một trong những sao nữ được yêu thích nhất của showbiz Việt với sự nghiệp thành công và đời tư hết sức trong sạch.

Cô được yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi lối sống khá kín tiếng, nói không với scandal, chăm làm tự thiện và hết sức thân thiện gần gũi với fan.

Cô từng là 'mỹ nhân' đẹp nhất trong lòng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng khi đàn anh đã dành trọn tình cảm trong suốt hơn thập kỷ đứng cùng nhau trên sân khấu. Đáp lại tình cảm của đàn anh, Mỹ Tâm từng thừa nhận cô rất quý Đàm Vĩnh Hưng nhưng đó không phải là tình yêu trai gái.

Dù vậy, những hình ảnh tình tứ của cả hai trên sân khấu vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xuyến xao và ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news