Tin mới

Trung Quân gặp chuyện đen sau khi phát ngôn 'đụng chạm' đến Mỹ Tâm?

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:39 (GMT+7)

Sự trùng hợp đến với Nguyễn Trần Trung Quân khi vừa có phát ngôn chê Mỹ Tâm thì trang cá nhân trên Facebook đã mất dấu tích xanh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đẫ quay trở lại giao lưu với khán giả sau thời gian ở ẩn. Theo đó, "họa mi tóc nâu" đã livestream hát giao lưu nhiều bài hát. Đặc biệt đến ca khúc "Có tất cả nhưng thiếu anh" của Erik, Mỹ Tâm đã phải bắt tông đến tận 5 lần mới thành công. Dù thế nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Trong khi hầu hết đều nhận được lời khen của khán giả  nhưng chỉ có Nguyễn Trần Trung Quân lại chê giọng hát Mỹ Tâm: "Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé".

Nguyễn Trần Trung Quân phát ngôn kém duyên với MỸ Tâm.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã nhận được không ít lời chỉ trích của khán giả. Điều bất ngờ chính là sau phát ngôn đụng chạm này thì người hâm mộ bất ngờ nhận thấy tài khoản Facebook của nam ca sĩ bị mất tích xanh.

Sự trùng hợp này khiến nhiều người đặt nghi vấn có phải do giọng ca "Tự tâm" có phát ngôn kém duyên với đàn chị nên đã khiến fan của giọng ca gốc Đà Nẵng nổi giận.

Trang cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân bị mất tích xanh.

Tuy nhiên, sau đó, trên trang cá nhân của mình, Trung Quân đã khẳng định chuyện mất tích xanh không liên quan đến bình luận của anh với Mỹ Tâm. Theo lời giải thích của Nguyễn Trần Trung Quân thì do quy định của Facebook, mỗi người chỉ được có 1 tích xanh nên nam ca sĩ đã chọn fanpage của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news