Tin mới

Mỹ Tâm 'trả đũa' dồn Đàm Vĩnh Hưng vào thế khó, xác định rõ ranh giới không được phạm phải

Thứ sáu, 19/11/2021, 14:27 (GMT+7)

Mỹ Tâm chủ động "trả đũa" dồn Đàm Vĩnh Hưng vào khế khó, ngầm xác định ranh giới không được phạm phải.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn là cặp đôi đem đến nhiều bất ngờ cho công chúng mỗi khi kết hợp cùng nhau trên sân khấu. Thời gian vừa qua, Mr Đàm liên tục dính ồn ào đặc biệt là lộ chuyện đã ly hôn với vợ bên Mỹ. Ngay lập tức, cư dân mạng réo tên Mỹ Tâm bởi lẽ xưa nay, Đàm Vĩnh Hưng một mực khẳng định mình chỉ yêu Mỹ Tâm mà thôi. 

Mỹ Tâm 'trả đũa' dồn Đàm Vĩnh Hưng vào thế khó, xác định rõ ranh giới không được phạm phải. Ảnh internet
Mỹ Tâm 'trả đũa' dồn Đàm Vĩnh Hưng vào thế khó, xác định rõ ranh giới không được phạm phải. Ảnh internet

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ lại đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ Tâm "trả đũa" dồn vào thế bí. Theo đó, khi Đàm Vĩnh Hưng đang định nói lời yêu với Mỹ Tâm thì 'chị đại' lập tức cắt ngang khẳng định cả hai chỉ là chị em tốt của nhau. 

Câu nói của Mỹ Tâm đã khiến Đàm Vĩnh Hưng vốn hoạt ngôn đến mấy cũng chỉ biết câm nín không biết đáp lại thế nào. Trước đây, Mỹ Tâm không ít lần bị Mr Đàm đưa vào thế "đã rồi" khi tỏ tình, ôm hôn nhưng lần này giọng ca gốc Đà Nẵng đã lật ngược nước cờ, dồn Đàm Vĩnh Hưng vào thế bí. 

Mỹ Tâm thường hay rơi vào thế bị động khi đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Mỹ Tâm thường hay rơi vào thế bị động khi đứng chung sân khấu với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Động thái của Mỹ Tâm cũng ngầm xác định ranh giới rõ ràng với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ muốn một lần nữa khẳng định, cả hai chỉ là đồng nghiệp tốt của nhau không thể tiến xa tới chuyện tình yêu trai gái. 

Nhiều năm theo đuổi Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thể nào khiến trái tim sắt đá của chị đại gục ngã. Giọng ca "Người hãy quên em đi" thể hiện rõ thái độ cũng như tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng chỉ dừng ở mức bạn bè, tri kỷ.

>> Xem thêm: NS Thanh Thanh Hiền khoe người đặc biệt là chỗ dựa tinh thần vững chắc không bao giờ phản bội

Mỹ Tâm 'trả đũa' dồn Đàm Vĩnh Hưng vào thế khó, xác định rõ ranh giới không được phạm phải - Ảnh 1

Nhiều năm qua, Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Nữ ca sĩ bị dính tin đồn hẹn hò với không ít nam nhân trong showbiz như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Tuy nhiên, Mỹ Tâm chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm với bất kỳ ai. Nữ ca sĩ khẳng định khi nào có bạn trai sẽ chính thức thông báo đến mọi người để tránh sự tò mò, tin đồn không hay. 

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng thì liên tục dính ồn ào thị phi từ nghi vấn ăn chặn Từ thiện đến việc lộ chuyện kết hôn với bầu show Liên Phạm ở Mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news