Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của người đàn ông 'trọc phú' tự nhận đứng sau 'nhúng tay' giúp Mỹ Tâm thành công

Thứ hai, 23/11/2020, 09:43 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại kín tiếng của người đàn ông trọc phú từng công khai tự nhận đứng sau "thao túng" rồi "rót tiền" để Mỹ Tâm "một tay che cả bầu trời" gây chú ý.

Showbiz Việt từng rúng động khi xuất hiện một người đàn ông tự nhận đứng sau "thao túng" rồi "rót tiền" để Mỹ Tâm có được thành công như ngày nay. Đó chính là nhạc sĩ Hà Dũng.

Cụ thể, vào năm 2009, người đàn ông này công khai trên báo chí, truyền thông rằng, mình là người đứng sau "thao túng", "rót tiền" giúp Mỹ Tâm có được tên tuổi. Người này nhận rằng, mình chính là người đã tạo cho giọng ca gốc Đà Nẵng đi tham gia các sự kiện đình đám ở nước ngoài, có cơ hội giành các giải thưởng lớn. Không chỉ vậy, ông còn cho biết đã rót tiền xây phòng thu hoành tráng chỉ để phục vụ cho Mỹ Tâm.

Vị trọc phú từng nhận đứng sau thao túng cho Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trước động thái của người này, Mỹ Tâm đã uất ức và chính thức đăng bài viết khá dài trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ khẳng định những gì người này nói là hoàn toàn sai sự thật, mọi thứ cô có được đều không dựa vào bàn tay thao túng của bất kỳ ai.

>> Xem thêm: Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Trước Mỹ Tâm, đã có không ít bóng hồng khác cũng bị người đàn ông trọc phú này tự nhận đứng sau giúp thành công.

Khi đó, Mỹ Tâm đã uất ức đáp trả vô cùng gắt. Ảnh internet

Sau hàng loạt ồn ào, nhạc sĩ Hà Dũng có cuộc sống khá kín tiếng. Ngoài sáng tác, nam nhạc sĩ còn trở thành một doanh nhân giàu có. Nam nhạc sĩ cũng nổi tiếng là người đào hoa trong làng giải trí Việt.

>> Xem thêm: Phi Nhung công khai 'ghét' 'tình cũ' vì đã có người mới trong lúc cả hai xa cách

Là người kín tiếng, suốt nhiều năm qua, vị đại gia từng khiến Mỹ Tâm tức giận này gần như "biến mất" khỏi truyền thông với cuộc sống ở ẩn vô cùng kín kẽ. Không một thông tin nào về đời tư của vị trọc phú này được lộ ra bên ngoài khiến dư luận càng thêm tò mò.

Sự nghiệp của Mỹ Tâm hơn 2 thập kỷ qua vẫn luôn "lên như diều gặp gió". Vốn là người không thích sự ồn ào, Mỹ Tâm luôn cố gắng tránh tối đa những sacndal không đáng có. Thế nhưng, dường như mang thân là một ngôi sao, ồn ào là điều mà giọng ca gốc Đà Nẵng không tránh khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news