Tin mới

Sao Việt 16/10: Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới, Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm

Chủ nhật, 16/10/2022, 21:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/10: Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới, Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm...

 Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới

Mới đây, người bạn thân thiết tiếp tục hé lộ loạt hình cưới mới chưa được công bố của Bình An - Phương Nga. Tông màu hồng và trắng chủ đạo đã mang đến không khí ngợp màu tình yêu cho loạt hình này. Trong hình, nếu như cô dâu Phương Nga rạng rỡ, xinh đẹp trong thiết kế trễ vai quyến rũ thì chú rể Bình An lịch lãm và đầy bảnh bao trong bộ vest trắng, trông vô cùng "xứng đôi vừa lứa".

Sao Việt 16/10: Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới, Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm - Ảnh 1

Được biết đây chỉ là một trong những bộ ảnh mà Bình Anh - Phương Nga chụp trước thềm hôn lễ. Theo chia sẻ của cặp đôi trước đó, có tổng cộng 6 bộ ảnh cưới mà cả hai đã thực hiện. Trong đó, bộ ảnh cưới tại Hàn Quốc và Đà Lạt vẫn chưa được cặp đôi hé lộ.

Hoài Lâm thổ lộ muốn làm nghề nghiêm túc

Sau thời gian dài vắng bóng, Hoài Lâm đã chính thức trở lại với con đường ca hát qua một show diễn tại Đà Lạt. 

Sao Việt 16/10: Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới, Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm - Ảnh 2

Trước tình cảm khán giả dành cho mình, Hoài Lâm chia sẻ: "Ông tôi bảo kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ tình cảm với khán giả bằng những giai điệu, dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo gì cho nghệ thuật".

Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ở thời điểm hiện tại. Theo đó, nam diễn viên để tóc dài và uốn xoăn, diện sơ mi kẻ tối màu trông vô cùng lịch lãm và lãng tử. 

Sao Việt 16/10: Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới, Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm - Ảnh 3

Không chỉ đăng tải hình ảnh mới của bản thân, Mai Tài Phến còn thả thính vô cùng ngọt ngào với nội dung được đính kèm 'Hãy mỉm cười vì hôm nay là thứ bảy máu chảy về'...

Ngay bên dưới phần bình luận, CĐM đã nhanh chóng réo tên Mỹ Tâm và khẳng định anh chàng càng ngày càng có 'tướng phu thê' với Mỹ Tâm

Võ Hoàng Yến tiếp tục bị hacker 'thù lâu nhớ dai' 4 năm đùa giỡn

Cách đây 1 tuần, trang cá nhân của siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ bị hacker tấn công. Điều đáng chú ý, hacker này tự nhận mình chính là người từng hacker Facebook của Võ Hoàng Yến 4 năm trước nhưng bị cô chê là "còn non lắm".Sau 4 năm, hacker này tiếp tục "tấn công" Facebook của Võ Hoàng Yến.

Sao Việt 16/10: Bình An - Phương Nga tiếp tục xả ảnh cưới, Mai Tài Phến bị hỏi về Mỹ Tâm - Ảnh 4

"Chị ơi, lại là em đây, thành nhãi ranh của chị đây. Thú thật với chị 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm chưa muộn. Em đã tốn 300 nghìn đi học nghề hack mật khẩu và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300 nghìn không uổng chị nhỉ. Lần sau thấy link lạ đừng ấn vào nữa nha. Bất ngờ chưa bà già", hacker này viết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news