Tin mới

Mỹ: Tay súng khỏa thân xông vào nhà hàng bắn chết 4 người

Thứ hai, 23/04/2018, 08:41 (GMT+7)

Một tay súng khỏa thân đã xông vào nhà hàng ở ngoại ô thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ, bắn chết 4 người và làm bị thương ba người.

Một tay súng khỏa thân đã xông vào nhà hàng ở ngoại ô thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ, bắn chết 4 người và làm bị thương ba người.

Theo CNN, sở cảnh sát Nashville thông báo sự việc xảy ra tại nhà hàng Waffle House ở Antioch, khu dân cư phía đông nam Nashvile, vào 3h25 giờ địa phương (15h25 giờ Hà Nội).

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Reuters

"Một khách hàng đã vật lộn và tước khẩu súng từ kẻ tấn công. Y không mặc quần áo và đã chạy trốn. Nghi phạm là đàn ông, da trắng", thông báo từ Sở cảnh sát Nashville cho biết.

Theo cảnh sát, trước khi xông vào nhà hàng xả súng, hung thủ đã đi vào bãi đỗ xe bằng một xe nâng, và nổ súng bắn chết 2 người tại đây. Tổng cộng 3 nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường, trong khi 1 người qua đời trong bệnh viện.

Một thông báo khác xác định nghi phạm là Travis Reinking, 29 tuổi, đến từ thị trấn Morton, bang Illinois, cách Antioch gần 725 km về phía bắc. Reinking từng bị bắt hồi năm ngoái do tiến vào khu vực cấm ở gần Nhà Trắng, cảnh sát địa phương cho biết. Chưa rõ nghi phạm có còn vũ khí nào khác hay không và động cơ của y là gì.

Chân dung kẻ bị tình nghi là hung thủ Travis Reinking. Ảnh: Cảnh sát Nashville

Truyền thông địa phương dẫn lời cảnh sát tại hiện trường cho hay kẻ tấn công mang theo một khẩu AR-15, mẫu súng trường thường được những kẻ xả súng ở Mỹ lựa chọn. Khẩu súng AR-15 cũng là vũ khí mà hung thủ Stephen Paddock đã dùng để sát hại 58 người tại Las Vegas hồi tháng 10 năm ngoái.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tay súng bắn chết