Tin mới

Mỹ: Tìm thấy bé sơ sinh sau 18 năm bị bắt cóc

Thứ hai, 16/01/2017, 11:25 (GMT+7)

Cảnh sát bang South Carolina mới đây đã tìm thấy một bé gái sơ sinh bị bắt cóc từ 18 năm trước tại bệnh viện ở Jacksonville, bang Florida.

Cảnh sát bang South Carolina mới đây đã tìm thấy một bé gái sơ sinh bị bắt cóc từ 18 năm trước tại bệnh viện ở Jacksonville, bang Florida.

Cô bé Mobley, 18 tuổi đã bị bà Gloria Williams (51 tuổi) bắt cóc từ tháng 7/1998 tại bệnh viện UF Health Jacksonville sau khi cô chỉ mới chào đời được 8 giờ đồng hồ. Sau khi bị bắt cóc, cô sống với bà Williams tại bang Carolina và vẫn tin rằng đó là mẹ ruột của mình.

Nạn nhân Kamiyah Mobley khi bị bắt cóc vào tháng 7 năm 1998 (trái) và ảnh hiện nay của thủ phạm Gloria Williams. Nguồn: News4Jax

Sau khi vụ bắt cóc xảy ra, cảnh sát địa phương đã phải lần theo gần 3.000 manh mối khác nhau để tìm được cô bé. Mãi đến năm ngoái, cảnh sát mới có được manh mối quan trọng nhất giúp tìm ra nạn nhân từ Trung tâm quốc gia về trẻ em bị mất tích và bóc lột.

Sau khi so sánh, cảnh sát đã thu được vị trí nhà riêng của bà ta. Hôm 13/1 vừa qua, bà Williams đã bị bắt tại nhà riêng. Theo kết quả xét nghiệm DNA, cảnh sát địa phương đã chứng minh cô gái 18 tuổi sống cùng bà chính là bé gái bị bà bắt cóc từ 18 năm trước.

Cha mẹ ruột của Mobley đã đón nhận tin vui này và gặp cô bé về trong tình trạng sức khỏe tốt và thể trạng hoàn toàn bình thường.

Williams khai nhận, 18 năm trước, bà đã cải trang thành một nữ y tá. Bà ta đã nói với bà Shanara, mẹ cô bé rằng con gái mới sinh bị sốt và cần được khám bác sỹ. Sau đó, bà Williams đã nhanh chóng bế em bé ra khỏi phòng chăm sóc phụ nữ sau sinh và biến mất.

Cảnh sát bang này cho biết, nạn nhân đã trưởng thành nên việc xây dựng lại quan hệ với gia đình ruột thịt của mình thế nào là tùy vào cô ấy.

[mecloud]LEG86aaJeF[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news