Tin mới

Mỹ: Tìm thấy da trăn lột dài 3 m, giới chức cảnh báo người dân

Thứ ba, 23/08/2016, 15:11 (GMT+7)

Giới chức bang Maine, Mỹ vừa đưa ra lời cảnh báo người dân phải cẩn thận đề phòng sau khi bộ da lột cực lớn của một con trăn được tìm thấy hôm 20/8.

Giới chức bang Maine, Mỹ vừa đưa ra lời cảnh báo người dân phải cẩn thận đề phòng sau khi bộ da lột cực lớn của một con trăn được tìm thấy hôm 20/8.

Theo USA Today, con vật bỏ lại bộ da lột dài 3 m gần chỗ neo thuyền ở công viên Riverbank, thị trấn Westbrook, bang Maine, Mỹ.

"Cảnh sát Westbrook đã chụp ảnh, thu thập mẫu và đang xác định đây là loại trăn gì trong nỗ lực bảo vệ an ninh công cộng trong khu vực", sở cảnh sát Westbrook cho biết.

Bộ da trăn đã được gửi tới trường đại học Texas để kiểm tra nhưng chưa có kết quả chính thức.

Một người dân phát hộ bộ da trăn lột trong công viên Riverbank. Ảnh: Facebook

Theo Fox News, cảnh sát thành phố Westbrook đã tìm kiếm con trăn này từ hồi tháng 6 sau khi một phụ nữ báo đã nhìn thấy nó gần một sân chơi. Người này mô tả nó dài ngang một chiếc xe tải, với cái đầu to cỡ quả bóng.

Một tuần sau, một sĩ quan cảnh sát khi tuần tra trong công viên Riverbank phát hiện con trăn đang nuốt chửng một con hải ly lớn. Ăn xong, con trăn bơi qua bờ bên kia và trốn vào bụi cây.

Người dân địa phương đặt tên cho con trăn là Wessie. Mặc dù chính quyền đã cảnh báo về con trăn, nhiều người dân địa phương vẫn kéo tới công viên, mong được nhìn thấy Wessie.

"Cho tới khi xác định được chủng loại và có thể xem xét về mặt an toàn, chúng tôi kêu gọi dân chúng đến chơi ở khu vực dọc theo sông Presumpscot River hãy cẩn thận đề phòng, giữ khoảng cách xa với động vật hoang dã, và báo cáo cho sở cảnh sát thành phố Westbrook nếu nhìn thấy con trăn này", nhà chức trách cho.

Xem thêm video:

[mecloud]dl3vtd8EuE[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news