Tin mới

Tử hình phạm nhân đồng tính nữ bỏ đói con bạn tình đến chết

Thứ năm, 18/09/2014, 22:10 (GMT+7)

Một phụ nữ ở Texas, Mỹ\nđã bị tử hình bằng cách tiêm thuốc độc vì bạo hành và bỏ đói một cậu bé 9 tuổi\nđến chết.

Một phụ nữ ở Texas, Mỹ đã bị tử hình bằng cách tiêm thuốc độc vì bạo hành và bỏ đói một cậu bé 9 tuổi đến chết.

Lisa Ann Coleman, 38 tuổi đã tử vong bằng tiêm thuốc độc vào 6g24p theo giờ địa phương vào tối qua (17/6) sau khi Tòa án tối cao Mỹ bác bỏ những lời bào chữa cuối cùng của người này.

Lisa Ann Coleman

Cô đã trở thành người phụ nữ thứ hai ở Mỹ bị tử hình trong năm nay và là người thứ 15 kể từ khi Tòa án tối cao Mỹ khôi phục lại hình phạt tử hình từ năm 1976.

Coleman sống với bạn gái Marcella Williams cùng ba đứa con riêng của cô trong một căn hộ chung cư ở Bắc Texas. Trong căn hộ của Coleman, cảnh sát tìm thấy thi thể gầy mòn của cậu bé, với đôi tai bị biến dạng, tay bị sưng phồng, cổ tay và mắt cá chân đều bị chói chặt. Cơ thể quá bé nhỏ đến nỗi các y tá ban đầu còn tưởng cậu bé mới chỉ 3-5 tuổi. Họ cho hay, nhiều vết thương của cậu bị bỏng do thuốc lá hay xì gà. Tội ác đã đến mức độ phải tử hình, theo các công tố viên.

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã đưa ra kết luận, Williams, con trai của người bạn tình lâu năm của Coleman, cô Marcella Williams đã bị chết vì đói và viêm phổi. Khi đó, cậu bé chỉ nặng 35 pound.

Em còn bị đánh bởi gậy chơi golf và bị trói bởi một cuộn dây dài. Trên thân thể có dấu vết của những loại thuốc bán lẻ, thuốc mỡ, kem bôi và băng gạc.

Coleman bị kết tội bạo hành và bỏ đói cậu con trai 9 tuổi của bạn gái mình đến chết vào năm 2004, bị kết tội giết người vào năm 2006 và bị kết án tử hình.

Căn buồng giam nơi Coleman bị tử hình bằng thuốc độc

Bạn tình Williams, mẹ cậu bé cũng không tránh khỏi tội sát nhân, bị kết án tù chung thân và có thể được phóng thích trong vòng 30 năm, khi đã 66 tuổi.

Luật sư phúc thẩm cho hay, Coleman thậm chí không đưa ra lời bào chữa nào cho mình. Buổi hành quyết diễn ra khá “bình yên” theo phóng viên KDFW Richard Ray chứng kiến cho hay. Ông cho biết, chỉ nghe thấy một tiếng "thở hộc" trước khi phạm nhân qua đời. Những lời cuối cùng cô nói với bạn tình tội phạm của mình: “Nói với họ tôi đã ra đi mạnh mẽ”.

Chi MK (Nguồn: AP/Mirror)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news