Tin mới

Mỹ xét xử "tín đồ Satan" giết người ăn thịt

Thứ tư, 11/06/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Gregory S. Hale, 37 tuổi, thú nhận với cảnh sát rằng hắn đã giết Lisa Marie Hyder, chặt đầu, tay và nhồi các phần thi thể vào một túi nhựa.

 

(Tinmoi.vn)Gregory S. Hale, 37 tuổi, thú nhận với cảnh sát rằng hắn đã giết Lisa Marie Hyder, chặt đầu, tay và nhồi các phần thi thể vào một túi nhựa.

 

Một tòa án tại Mỹ đang tiến hành xét xử một vụ giết người, chặt xác và ăn thịt trong vụ án gây chấn động vùng quê bang Tennessee. Tín đồ Satan Gregory S. Hale đã giết người phụ nữ đáng thương một cách man rợ, sau đó ăn thịt cô

Theo trát tòa án, Hale khai nhận đã giết một phụ nữ tên là Lisa Marie Hyder, chặt đầu, tay và nhồi các phần thi thể vào một túi nhựa.

Mỹ xét xử

Chân dung tên sát nhân man rợ Gregory S. Hale

Kế đến, hắn chặt chân và những phần còn lại rồi nhét vào một túi nhựa khác, chôn thân người tại nhà riêng, đồng thời thừa nhận đã ăn thịt nạn nhân.

Bí mật khủng khiếp này chỉ bại lộ khi Gregory S. Hale yêu cầu một người bạn giúp đỡ xử lý thi thể.

Gregory S. Hale, 37 tuổi, đã bị bắt tại nhà riêng ở vùng nông thôn phụ cận thành phố Manchester, bang Tennessee hôm 8/6.

Gregory S. Hale thú nhận tội ác giết hại cô Lisa Marie Hyder cũng như ăn một số bộ phận thi thể. S. Hale chỉ mới gặp Lisa Marie Hyder vào đúng hôm mà hắn ra tay sát hại cô (theo cảnh sát là vào khoảng hôm 6/6).

Trên Facebook cá nhân của Hale luôn ngập tràn những hình ảnh mô tả máu me và cảnh giết người. Trong một bức ảnh mới chia sẻ gần đây, hắn có kèm theo dòng chữ: “Tôi không bỏ rơi những người tôi ghét, vì tôi biết những cái hố ở sân sau nhà tôi được đào lớn cỡ nào”.

Hãng tin AP dẫn lời Chưởng lý quận thuộc hạt Coffee là Mickey Layne cho hay tên này đã bị truy tố tội sát nhân có chủ đích cấp độ 1 và xâm hại xác chết.

Hale đang bị giam giữ với tiền bảo lãnh đến 1,5 triệu USD.

 

Yên Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news