Tin mới

Nam Anh đu trend biến hình thành dâu Ấn, nhan sắc và thần thái khiến Võ Hạ Trâm phải kiêng dè

Thứ ba, 18/04/2023, 14:36 (GMT+7)

Với màn "biến hình" từ gái Việt thành dâu Ấn, Võ Hạ Trâm đã khẳng định sức hút của mình khi trend Về với em đậm chất Ấn Độ bắt đầu càn quét trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng tiktok.

Sau Thị Mầu của Hoà Minzy, trend "biến hình" từ gái Việt thành dâu Ấn của Võ Hạ Trâm bắt đầu càn quét trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng Tiktok. Không ít Tiktoker, nghệ sĩ hơn hàng triệu follower cũng tham gia đu trend. Trong đó, phải kể đến một số cái tên đình đám như Nam Anh, Hot girl Xoài Non,... 

Trong clip, Nam Anh xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng tà áo dài đậm chất người con gái Việt. Chỉ vài giây sau đó, nàng Best Face đã "biến hình" sang loạt layout đầy ấn tượng trong trang phục truyền thống của Ấn Độ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút của mỹ nhân quê Tiền Giang cũng khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Nam Anh đu trend biến hình thành dâu Ấn, nhan sắc và thần thái khiến Võ Hạ Trâm phải kiêng dè - Ảnh 1
 

Với lần hóa thân mới đây nhất thành gái Ấn, Nam Anh khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khi nhan sắc, thần thái của nàng Best Face có nguy cơ còn lấn át của nhân vật gốc là Võ Hạ Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news