Tin mới

Nam Em hiếm hoi nhắc đến Bạch Công Khanh sau ồn ào tình cảm

Thứ hai, 10/04/2023, 11:14 (GMT+7)

Nam Em mong muốn sau những ồn ào vẫn có thể được hợp tác chung với Bạch Công Khanh.

Sau những ồn ào trong chuyện quá khứ, Nam Em ở thời điểm hiện tại đã dần lấy lại được thiện cảm trong lòng khán giả. Hậu gây ấn tượng với các thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp, chân dài 9X bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. 

Điển hình như năm 2021, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã tổ chức mini concert Love Story 1 với chủ đề "The Phoenix Reborn - Phượng hoàng hồi sinh". Đêm diễn nhận được phản ứng tích cực từ công chúng.

Nam Em đang dần lấy lại thiện cảm với khán giả bằng khả năng của bản thân (Ảnh: FBNV)
Nam Em đang dần lấy lại thiện cảm với khán giả bằng khả năng của bản thân (Ảnh: FBNV)

Thừa thắng xông lên, giữa năm 2022, Nam Em tiếp tục thực hiện Love Story 2, vẫn với chủ đề The Phoenix Reborn - Phượng hoàng hồi sinh với quy mô lớn hơn, đầu tư hơn. Dù không sở hữu chất giọng "khủng", nội lực nhưng bù lại, nhiều người đánh giá Nam Em mang đến cảm xúc khi thể hiện các ca khúc trên sân khấu. 

Mới đây, trong chia sẻ với Thanh niên, Nam Em đã có những trải lòng về sự nghiệp ca hát, cuộc sống hiện của mình. Đáng chú ý, cô không ngần ngại nhắc về những lỗi lầm trong quá khứ, mối quan hệ với Bạch Công Khanh ở thời điểm hiện tại sau những ồn ào. 

Từng có quãng thời gian, Bạch Công Khanh bị nói là phụ bạc, triệt đường sống của Nam Em khiến cho khán giả xôn xao (Ảnh: FBNV)
Từng có quãng thời gian, Bạch Công Khanh bị nói là phụ bạc, triệt đường sống của Nam Em khiến cho khán giả xôn xao (Ảnh: FBNV)

Theo đó, Nam Em cho biết đã chủ động nói chuyện với Bạch Công Khanh. "Tôi có hỏi anh chừng nào hát lại với nhau. Anh nói bây giờ nếu hát lại thì sợ fan của tôi nói anh lợi dụng. Tôi đáp rằng mình hát cho những người mình yêu thương nghe, chứ không hát cho những người không thích mình. Họ đã không thích mình thì có cố gắng họ cũng không bỏ tiền ra mua vé nghe mình hát, mình có làm gì thì họ cũng không thích". Nam Em kể. 

Ngoài ra, cô cũng cho biết thêm: "Các fan của tôi đến bây giờ vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" tôi và anh Khanh. Họ chỉ mong muốn chúng tôi hát lại với nhau chứ không phải để chúng tôi thành đôi, bởi đó là chuyện không thể. Mọi người đều mong một ngày đẹp trời, hai anh em có thể hợp tác với nhau. Tôi hiểu tấm chân tình của mọi người nên không muốn phụ lòng họ, tôi chủ động nói chuyện lại với anh Khanh. Hai anh em thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau, anh Khanh dễ thương lắm. Hy vọng cuối năm chúng tôi sẽ kết hợp lại, mong khán giả hoan hỷ bỏ qua cho ồn ào của chúng tôi. Phải thừa nhận rằng quanh đi quẩn lại, người ăn khớp nhất với tôi trên sân khấu khi đi hát vẫn là anh Khanh".

Nam Em - Bạch Công Khanh (Ảnh: FBNV)
Nam Em - Bạch Công Khanh (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Nam Em cũng cho biết, hiện tại cô chưa có nhiều cảm xúc để yêu. Giọng ca Kiếp chồng chung bày tỏ: "Ngày xưa có thể những lúc giận dỗi, bực bội công việc, tôi sẽ kiếm một người nào đó yêu để quên đi. Còn bây giờ không hiểu sao mình không mở lòng lại được, giống như "một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng". Tôi không mất niềm tin vào tình yêu, nhưng không còn rung động cảm xúc yêu đương như ngày xưa". 

Nam Em tài sắc nhưng chuyện đời tư của cô dính phải những ồn ào (Ảnh: FBNV)
Nam Em tài sắc nhưng chuyện đời tư của cô dính phải những ồn ào (Ảnh: FBNV)

Hiện, những chia sẻ của Nam Em đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news