Tin mới

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng bày cao kiến để kết thúc màn đấu tố giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee

Thứ bảy, 17/04/2021, 09:45 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào với Ngọc Trinh và Nathan Lee đang căng thẳng leo cao, Phan Ngọc Luân - nam ca sĩ từng thừa nhận tình cảm cho Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng.

Những ngày vừa qua, màn đấu tố không hồi kết giữa Ngọc TrinhNathan Lee khiến CĐM không khỏi xôn xao. Nguyên nhân chính của sự việc xuất phát từ bài chia sẻ có động thái ám chỉ về vụ trộm mất 13 tỷ của Ngọc Trinh. Từ đó, cả hai liên tục có những màn đấu tố căng thẳng.

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng bày cao kiến để kết thúc màn đấu tố giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee - Ảnh 1

Đỉnh điểm của sự việc lên cao khi mới đây, Nathan Lee đã đăng tải những hình ảnh không đẹp mắt về một cô gái. Mặc dù đã che mắt của cô gái này nhưng nhiều người cho rằng hình ảnh không hay mà Nathan Lee đăng tải chính là của Ngọc Trinh. Trước đó, anh còn có phát ngôn như thách thức Ngọc Trinh đọ độ giàu sang:

“Đẳng cấp ở đây không nói về tiền, tôi nói về cách hành xử và văn hoá, cách đối nhân xử thế. Đẳng cấp gì mấy cái người đấy, chả có gì hết. Đối với tôi họ chẳng là gì hết, mọi người bảo là quyền lực, họ có quyền lực gì? Toàn ảo không à, tiền không có, có một vài cái like, vậy thôi....

Tôi thách bên đấy so tiền với tôi đấy".

Empty
Empty

Trước ồn ào này, học trò của Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người từng công khai thể hiện tình cảm với "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ bày cao kiến. Anh cho nửa dùa nửa thật cho biết cả hai nên mang tiền đi từ thiện, ai Từ thiện nhiều tiền hơn người đó thắng. Ngay lập tức, lời bình luận này đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của CĐM.

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng bày cao kiến để kết thúc màn đấu tố giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee - Ảnh 2
Phan Ngọc Luân lên tiếng bày cao kiến. Ảnh: FBNV
Phan Ngọc Luân lên tiếng bày cao kiến. Ảnh: FBNV

Trong sự việc ồn ào này, nếu như Nathan Lee liên tục có những "biện pháp mạnh" khi tung ảnh gây bất ngờ hay phát ngôn đầy thách thức thì Ngọc Trinh lại tỏ ra nhẹ nhàng hơn trước màn đối đầu hung hăng từ Nathan Lee.

Lúc ồn ào lên cao nhất, "nữ hoàng nội y" chỉ phủ nhận hình ảnh không hay kia là của mình. Bên cạnh đó, ông bầu của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp giữa lúc này cũng đã đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp của Ngọc Trinh, chưng minh cho sự bàng quan của người đẹp trước ồn ào đang bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news