Tin mới

Nathan Lee quyết không nhượng bộ, tung ảnh Ngọc Trinh không quần áo để 'dằn mặt'?

Thứ sáu, 16/04/2021, 16:49 (GMT+7)

Liên quan tới loạt ảnh không mảnh vải trên người mà Nathan Lee đăng tải, Ngọc Trinh phủ nhận mình là nữ chính.

Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee ngày càng căng đét và đẩy đi xa khi nam ca sĩ có những phát ngôn thẳng thắn về Ngọc Trinh cũng như quản lý của cô nàng.

Cụ thể, trả lời báo chí và truyền thông trong một sự kiện hôm qua (15/4), Nathan Lee không ngần ngại nói thẳng mặt quản lý Ngọc Trinh: "Ngu dốt và đần độn". Anh vẫn quả quyết người này hoàn toàn sai khi động chạm đến mình vô cớ.

Quản lý Ngọc Trinh có vẻ cà khịa ai đó phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mặt nhưng không sửa được nết.
Quản lý Ngọc Trinh có vẻ cà khịa ai đó Phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mặt nhưng không sửa được nết.

Tới sáng nay, quản lý Ngọc Trinh đăng ảnh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, khẳng định mình "đẹp tự nhiên không có sửa". 

Dưới bài viết của quản lý Ngọc Trinh,một người bạn thân của cô để lại bình luận đá xéo ai đó: "Nhiều người có tiền sửa mặt mà không chịu sửa cái nết nhỉ". Cô cũng lập tức đáp lại với thái độ hưởng ứng: "Nếu sửa được thì đời làm gì còn drama, chán lắm". 

Dù quản lý Ngọc Trinh không chỉ đích danh ai, nhưng trùng hợp thay, Nathan Lee cũng từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Cho tới trưa nay, Nathan Lee bất ngờ có động thái khiến dân tình chú ý, được cho là đáp trả đối phương. 

Anh đăng ảnh phản cảm của một cô gái, che đi phần mặt và phần nhạy cảm. Nam ca sĩ viết kèm: "Ủa đứa nào phẫu thuật thẩm mỹ đấy?". Không khó để cư dân mạng nhận ra nữ chính khỏa thân là Ngọc Trinh, bởi bộ ảnh này gây sốt khoảng 10 năm về trước. Thời điểm ấy, dư luận cho rằng cô gái này giống hệt Ngọc Trinh, thậm chí quả quyết chính là nữ hoàng nội y.

Ngọc Trinh phủ nhận đây là mình
Ngọc Trinh phủ nhận đây là mình

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lên tiếng bác bỏ thông tin mình là nữ chính trong hình, cô cho biết ánh mắt của mình không sắc như vậy. 

 

Dưới phần bình luận, Nathan Lee nhắc lại câu trả lời báo chí của Ngọc Trinh năm xưa, và khẳng định ai không nhận ra nữ chính là 'mù'.
Dưới phần bình luận, Nathan Lee nhắc lại câu trả lời báo chí của Ngọc Trinh năm xưa, và khẳng định ai không nhận ra nữ chính là "mù".
Màn mỉa mai căng đét từ Nathan Lee
Màn mỉa mai căng đét từ Nathan Lee

Bên cạnh đó, Nathan Lee còn mỉa mai vụ Ngọc Trinh bị trộm vào nhà ăn cắp hơn chục tỷ đồng và câu chuyện mua đất Đà Lạt của "người ấy": "Ủa rồi có mất cắp không? Mình rất tin tưởng các anh công an sẽ tìm ra được thủ phạm. Đất mua đến đâu rồi? Đừng đi cắm xe nữa, anh cho tiền nè".

Ảnh FBNV, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Ngọc Trinh