Tin mới

Nam chính show hẹn hò yêu 18 lần đơn phương, lần 19 ‘gật đầu’ thì người yêu mất

Thứ tư, 21/07/2021, 17:18 (GMT+7)

Chàng trai nam chính show hẹn hò chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tình trường gian nan, lận đận.

Mới đây, chương trình Ghép đôi thần tốc có sự xuất hiện của một khách mời nam vô cùng đặc biệt. Nam chính là Trần Tấn Tâm Minh (36 tuổi), đang làm nghề kinh doanh mỹ phẩm. Nữ chính xuất hiện là Bùi Thanh Quỳnh Như (29 tuổi) - nhạc sĩ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện tình yêu được nam chính chia sẻ, cho biết bản thân đã 18 lần yêu đơn phương nhưng vẫn không thành đôi với ai khiến nhiều người ngỡ ngàng. Anh Tâm Minh cho biết quyết định đăng ký chương trình với hy vọng gặp được nửa kia ưng ý sau đoạn tình cảm trắc trở.

Nam chính show hẹn hò chia sẻ: "Tôi là một người khá hoạt ngôn và chân thành.Thế nhưng, tình trường của tôi lại khá trắc trở, tôi có đến 18 mối tình đơn phương, trải dài suốt những năm học cấp ba. Đó đều là những mối tình thầm kín, không được đáp lại.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tới tận năm 2019, tôi mới có được mối tình chính thức đầu tiên và cũng là duy nhất cho tới hiện tại. Như vậy, sau 18 năm yêu đơn phương, tôi đã được một lần yêu thật sự. Mối tình này để lại cho tôi nhiều cảm xúc và sự xót xa, khó có thể phải mờ. Chúng tôi quen nhau được 9 tháng thì người yêu tôi bị bệnh nan y. Thời gian đó, tôi cũng vào viện nuôi bạn. Ba tháng sau người yêu tôi mất, tôi cũng theo về Bến Tre để lo đám cho trọn vẹn".

Empty
Empty

Câu chuyện của anh Tâm Minh khiến khán giả và cả MC Cát Tường vô cùng xúc động. Chính cô nàng Quỳnh Như cũng bày tỏ cảm xúc: "Câu chuyện của Tâm Minh khiến tôi vô cùng xúc động. Cũng qua câu chuyện này, tôi thấy được Tâm Minh là một chàng trai có trái tim ấm áp, biết yêu thương và sống cho người mình yêu".

Sau đó, cả hai chia sẻ một số vấn đề về tính cách, lối sống. Sau tất cả, Quỳnh Như tỏ ra khái e dè, cẩn trọng còn Minh Tâm dường như tự ti về bản thân cả hai đã quyết định không bấm nút hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news