Tin mới

Nam diễn viên kỳ cựu qua đời trong xe hơi khiến dư luận xót xa

Thứ hai, 17/10/2022, 11:35 (GMT+7)

Nam diễn viên kỳ cựu - Trần Kiên Hùng qua đời đột ngột trong xe hơi khiến dư luận xót xa.

Theo Sina, ngày 16/10, thông tin diễn viên Trần Kiên Hùng qua đời tối 15/10 ở tuổi 51 do nhồi máu cơ tim khi đang ở trên xe hơi gây xôn xao dư luận. Trần Kiên Hùng đột ngột mất liên lạc với ê-kip làm phim. Các đồng nghiệp trong đoàn bắt đầu tìm kiếm anh sau khi nhắn tin, điện thoại đều không nhận được phản hồi. Sau đó, họ tìm thấy anh đã hôn mê sâu trong xe ô-tô ở hầm để xe đài truyền hình. Tuy nhanh chóng được gọi cấp cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất, nhưng nam diễn viên đã không qua khỏi.

Nam diễn viên kỳ cựu qua đời trong xe hơi khiến dư luận xót xa. Ảnh internet
Nam diễn viên kỳ cựu qua đời trong xe hơi khiến dư luận xót xa. Ảnh internet

Các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân Trần Kiên Hùng qua đời là do nhồi máu cơ tim, dẫn đến đột tử. Nam diễn viên vốn có tiền sử về bệnh tim mạch, cộng thêm máu nhiễm mỡ do thân hình thừa cân. Họ suy đoán chế độ sinh hoạt không hợp lý rất có thể khiến cơ thể anh kiệt sức, dẫn đến bệnh tim tái phát và đột tử.

Trần Kiên Hùng bị đột quỵ trong tình trạng không có người bên cạnh. Ảnh internet
Trần Kiên Hùng bị đột quỵ trong tình trạng không có người bên cạnh. Ảnh internet

Được biết, Trần Kiên Hùng bị đột quỵ trong tình trạng không có người bên cạnh, cộng thêm môi trường trong ô tô thiếu không khí nên khiến bệnh càng nhanh trở nặng. Phía cảnh sát cũng bước đầu xác nhận nguyên nhân tài tử qua đời là do bệnh tật, không có dấu hiệu khả nghi nào khác. Gia đình đã đồng ý với kết luận của cơ quan chức năng, ký giấy nhận xác từ bệnh viện để tổ chức tang lễ.

Trần Kiên Hùng sinh năm 1971, là diễn viên kỳ cựu của Trung Quốc, kiêm trưởng đoàn nghệ thuật Quảng Châu. Anh tham gia nhiều phim điện ảnh, vở kịch. Anh cũng là giáo viên của nhiều lứa diễn viên trẻ. Về đời tư, Trần Kiên Hùng có vợ và con gái mới 5 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news