Tin mới

Giữa ồn ào trục trặc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ tiết lộ đã lên chức 'mẹ'

Thứ hai, 17/10/2022, 11:05 (GMT+7)

Hari Won khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng với một cô bé và xưng hô 'mẹ' - 'con' với cô bé này.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm. Trong khi nam MC đang ra sức phủ nhận những đồn đoán này thì về phía Hari Won, cô vẫn đang miệt mài với những dự án của mình tại Hàn Quốc.

Trấn Thành và Hari Won liên tục bị đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh: FBVN
Trấn Thành và Hari Won liên tục bị đồn rạn nứt tình cảm. Ảnh: FBVN

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới tại quê hương Hàn Quốc. Đáng chú ý, nữ ca sĩ bất ngờ xưng hô mẹ con với một cô bé và chia sẻ hình ảnh cực đáng yêu của hai "mẹ con": "Mẹ Hari con Ari nhảy chung. Đây đã quá mọi người ơi!".

Hari Won bất ngờ hé lộ về con gái. Ảnh: FBNV
Hari Won bất ngờ hé lộ về con gái. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức hình ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ, rất nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ thực sự giữa bà xã Trấn Thành với cô bé này. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp Hari Won và cô bé đang hợp tác trong một dự án hoặc đây cũng có thể là con nuôi của nữ ca sĩ.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đang dồn toàn tâm toàn ý thực hiện dự án phim mới thì Hari Won cô cũng có kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Trước đó trong livestream của mình, Trấn Thành cho biết cả hai đều đang dồn sức thực hiện những dự án riêng của mình. Đồng thời nam MC cũng khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won sau tất cả những thị phi mà cả hai đã cùng vượt qua.

Trấn Thành trong livestream mới đây, khẳng định tình yêu dành cho Hari Won. Ảnh: Internet
Trấn Thành trong livestream mới đây, khẳng định tình yêu dành cho Hari Won. Ảnh: Internet

Trấn Thành còn khẳng định bản thân không thể yêu một cô gái chỉ biết ở nhà đợi chồng kiếm tiền về. Với anh, người bạn đời của mình phải có ích cho xã hội, phải biết yêu thương và tôn trọng giá trị bản thân. Nam MC cũng dành những lời có cánh cho Hari Won. "Vợ tôi là người sống văn minh, tự lập, tự chủ. Ở Hàn dạo này nhiều công việc nên vợ tôi bay đi, bay về để làm. Tôi cảm thấy vui vì điều đó", anh bày tỏ trên sóng livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won