Tin mới

Nam Thư gây tranh cãi khi gọi Hoài Lâm là 'con'

Thứ hai, 17/10/2022, 11:06 (GMT+7)

Trước những luồng ý kiến trái chiều, diễn viên Nam Thư đã tiếp tục có hành động phản ứng phía dưới bài viết của Hoài Lâm.

Sau quãng thời gian ở ẩn, mới đây, Hoài Lâm đã chính thức comeback khi đi diễn tại 1 chương trình hoành tráng tại Đà Lạt vào ngày 15/10 vừa qua. Đây được xem là lần hiếm hoi giọng ca Hoa nở không màu xuất hiện tại sân khấu lớn sau 4 năm ở ẩn. 

Hoài Lâm comeback nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: Internet)
Hoài Lâm comeback nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: Internet)

Sau đêm diễn, trên fanpage chính thức, Hoài Lâm đã đăng tải loạt hình ảnh của mình tại sân khấu trong vòng vây của khán giả. "Hoài Lâm của đêm qua, một đêm tuyệt vời!", anh hạnh phúc bày tỏ. 

Sự trở lại của nam ca sĩ nhận được sự đón đợi, động viên của không chỉ khán giả mà cả những người bạn bè, đồng nghiệp như: MC Nguyên Khang, Ca sĩ Nguyên Vũ,...

Đặc biệt, diễn viên hài Nam Thư - 1 đàn em thân cận của Hoài Linh cũng có dòng bình luận động viên theo một cách gây chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên Chạy đi rồi tính bày tỏ: "Chào mừng con trở lại". 

Dòng bình luận của Nam Thư khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của Nam Thư khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Lời chúc của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ cho tình đồng nghiệp, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, thậm chí bình luận trái chiều về việc vì sao cô gọi "đàn em" là "con" trong ngày comeback. 

Liên quan đến việc này, phía dưới phần bình luận, Nam Thư tiếp tục bày tỏ thêm: "Có cái comment mà mấy anh mấy chị phà tôi quá. Thì giờ đơn giản là các anh các chị hỏi Hoài Lâm coi là Lâm gọi tôi là danh xưng gì ạ. Vậy nha".

Được biết, trong showbiz Việt, Nam Thư - Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết với nhau và từng có quãng thời gian tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nữ diễn viên hài này cũng được xem là "đàn em" thân cận với bố nuôi Hoài Lâm là Danh hài Hoài Linh

Hoài Linh - bố nuôi của Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết với Nam Thư (Ảnh: Internet)
Hoài Linh - bố nuôi của Hoài Lâm có mối quan hệ thân thiết với Nam Thư (Ảnh: Internet)

Tại show diễn vừa qua, Hoài Lâm đứng chung sân khấu với Bạch Công Khanh. Trong lần comeback này, nam ca sĩ lần lượt thể hiện các ca khúc: Sao chưa thấy hồi âm (Châu Kỳ), Ngày vui qua mau (Trịnh Lâm Ngân), Buồn làm chi em ơi (Nguyễn Minh Cường)... Anh cũng bị nhận xét có nhiều lần hát chênh phô, quên lời sau quãng thời gian dài không được đứng sân khấu lớn. 

Thời gian qua, Hoài Lâm bị gây tranh cãi khi lộ diện mạo mới phát tướng và giọng hát bị 'xuống cấp' (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Hoài Lâm bị gây tranh cãi khi lộ diện mạo mới phát tướng và giọng hát bị "xuống cấp" (Ảnh: FBNV)

Cũng trong lần tái xuất này, nam ca sĩ 9X khiến nhiều người chú ý khi thổ lộ mong muốn được hoạt động nghệ thuật nghiêm túc trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news