Tin mới

Nam diễn viên 'Thương nhớ ở ai' nhận 'gạch đá' vì hành động bị cho là chế giễu người khuyết tật

Thứ tư, 28/04/2021, 18:40 (GMT+7)

Hành động của Jimmy Khánh khiến anh nhận phải không ít chỉ trích của CDM bởi nhiều người cho rằng anh đang lôi nỗi buồn của người yếu thế ra để bày trò vui.

Jimmy Khánh là nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới. Với ngoại hình thấp bé, gương mặt gây cười, Jimmy Khánh được CDM biết đến với nhiều hình ảnh hài hước cùng những khoảnh khắc tấu hài trên MXH. Đặc biệt, anh còn có vai diễn đầu đời khá thành công khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Thương nhớ ở ai.

Jimmy Khánh trong Thương nhớ ở ai. Ảnh: Internet
Jimmy Khánh trong Thương nhớ ở ai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên, nhiếp ảnh gia lại khiến nhiều người không khỏi bức xúc với nội dung video mà anh chia sẻ trên MXH. Theo đó, Jimmy Khánh đã thực hiện một video với mục đích gây cười cho CDM khi giả vờ làm người khuyết tật và thực hiện theo những hành động khó khăn trong đời sống của nhóm người yếu thế trong xã hội.

Hành động pha trò quá đà của Jimmy Khánh. Ảnh: Chụp màn hình
Hành động pha trò quá đà của Jimmy Khánh. Ảnh: Chụp màn hình

Song chẳng hề gây cười, Jimmy Khánh lại nhận về nhiều chỉ trích bởi hành động này bị cho là lấy nỗi đau, khuyết điểm của người khác để pha trò. Nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở Jimmy Khánh bảo vệ hình ảnh nghệ sĩ của mình trong mắt khán giả và cần phải suy xét kỹ với những màn pha cười mà anh thực hiện.

Nam diễn viên 'Thương nhớ ở ai' nhận 'gạch đá' vì hành động bị cho là chế giễu người khuyết tật - Ảnh 1

"Là diễn viên trên sóng truyền hình thì nên giữ hình ảnh đẹp chú nhé. Đừng mang cái đau thương thiệt thòi của người xấu số để làm trò cười", "Một hành động tưởng vui, nhưng vô tình đạp lên nỗi đau của hàng triệu con người, rất khó chấp nhận", "Những con người bị ốm đau bệnh tật chỉ mong một điều kì diệu là khoẻ mạnh. Còn anh khoẻ mạnh lại muốn như vậy. Lớn tuổi rồi mà hành động thiếu suy nghĩ quá",... là một trong số rất nhiều lời chỉ trích gửi đến đoạn video của Jimmy Khánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news