Tin mới

Vừa khoe tậu biệt thự khủng, Quốc Trường tiếp tục trổ tài vào bếp khiến hội chị em xuýt xoa

Thứ tư, 28/04/2021, 17:38 (GMT+7)

Đẹp trai, giàu có lại còn nấu ăn ngon, bảo sao mà Quốc Trường không thành "chồng quốc dân".

Quốc Trường vẫn được dân tình đặt cho nick name đáng yêu là “chồng quốc dân” vì không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, gia tài khủng với loạt xe sang, biệt thự và công việc kinh doanh phát triển.

Gần đây anh vướng nghi vấn hẹn hò với Minh Hằng, khiến nhiều người đứng ngồi không yên nhưng cũng tiếc hùi hụi. Tuy nhiên nhân vật chính đã lên tiếng đính chính cả 2 chỉ là bạn.

Vừa khoe tậu biệt thự khủng, Quốc Trường tiếp tục trổ tài vào bếp khiến hội chị em xuýt xoa - Ảnh 1

Mới đây dân tình còn được phen trầm trồ vì dạo này anh chàng chăm chỉ vào bếp trông thấy. Cụ thể trên trang cá nhân Quốc Trường liên tục đăng story khoe thành quả của mình với những bữa ăn ngon, bắt mắt và đầy đủ dinh dưỡng. Không những thế anh còn tiết lộ mình tự đi chợ, nấu cơm từ a đến z.

Vừa khoe tậu biệt thự khủng, Quốc Trường tiếp tục trổ tài vào bếp khiến hội chị em xuýt xoa - Ảnh 2
Quốc Trường khoe mâm cơm làm từ A - Z
Quốc Trường khoe mâm cơm làm từ A - Z

Nhiều người thắc mắc món “thịt cóc lếch” mà Quốc Trường là gì thì đơn giản đó là khẩu ngữ của từ cốt lết (từ mượn tiếng Pháp: côtelette). Sườn cốt-lết là phần thịt cốt-lết còn gắn với một đoạn xương sườn. Phần thịt này hay được tẩm ướp các loại gia vị để làm các món nướng, chiên, áp chảo rất ngon. Sườn già là phần sườn có xương to hơn, cứng hơn, ít thịt hơn, khi nấu cần thời gian ninh lâu hơn, thịt dai hơn, thích hợp làm các món canh hầm làm nước dùng.

Biệt thự hoành tráng của Quốc Trường
Biệt thự hoành tráng của Quốc Trường

Trước đó, nhân dịp sinh nhật (ngày 23/4), Quốc Trường đã khoe món quà cực lớn tự tặng bản thân đó là một biệt thự siêu to với 2 gam màu chủ đạo là trắng đen, dự đoán giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đặc biệt, trai đẹp còn hy vọng đây là nơi cùng anh đón "những hạnh phúc mới" khiến dân tình rần rần gọi tên 2 mỹ nhân xinh đẹp là Minh hằng và Bảo Anh.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news