Tin mới

Hết 'bóc mẽ' cả showbiz, Nathan Lee quay sang chỉ trích Quỳnh Trần JP vì clip ăn chân gấu

Thứ ba, 27/04/2021, 21:56 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nathan Lee về clip ăn chân gấu của Quỳnh Trần JP khiến dân tình chú ý.

Nathan Lee hiện đang là cái tên gây bão mạng xã hội, với tiết mục “cà khịa” cả showbiz. Hết Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, cho đến Xuân Lan, Trinh Phạm… đều nhanh chóng trở thành mục tiêm ngắm bắn của nam ca sĩ.

Trong lúc dân tình đang “lót dép ngồi hóng” màn bóc mẽ các nghệ sĩ khác của Nathan Lee thì mới đây, anh chàng này lại “đảo chiều” quay sang chỉ trích clip ăn chân gấu đầy man rợn của Quỳnh Trần JP.

Nathan Lee chỉ trích hành động ăn chân gấu của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Nathan Lee chỉ trích hành động ăn chân gấu của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Trong livestream mới nhất của Nathan Lee, nam ca sĩ bất ngờ reo tên Quỳnh Trần JP - một Youtuber người Việt sống tại Nhật, chuyên quay clip về chủ đề ăn, uống với khoảng gần 4 triệu người đăng kí.

Hết 'bóc mẽ' cả showbiz, Nathan Lee quay sang chỉ trích Quỳnh Trần JP vì clip ăn chân gấu - Ảnh 1
Hình ảnh ăn chân gấu của Quỳnh Trần JP nhận về nhiều ý kiến trái chiều Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh ăn chân gấu của Quỳnh Trần JP nhận về nhiều ý kiến trái chiều Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, nam ca sĩ cho biết: "Mình có rất nhiều fan ở bên Nhật, anh rất thích Nhật, tranh thủ tại đây nói luôn một vụ mới đây cực kỳ bức xúc. Cái bạn Youtuber gì đấy, làm cái video mà ăn chân gấu ấy, cái gì vậy, cái gì khủng khiếp man rợ vậy. Người Nhật là một trong những người văn minh, thông minh và cư xử tuyệt vời nhất trên thế giới, họ rất biết điều, anh đi Nhật hoài à".

Chia sẻ của anh chàng này nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của dân tình. Nhiều ý kiến đồng tình với ý kiến của Nathan Lee và lên án hành động có phần “man rợ” của Quỳnh Trần JP, cũng có không ít người nghi ngờ anh đang “nhân nước đụng thả câu” để đánh bóng tên tuổi và hi vọng nam ca sĩ sẽ “an phận” hoạt động nghệ thuật.

Dạo gần đây, Nathan Lee chăm livestream hơn hẳn. Ảnh: FBNV
Dạo gần đây, Nathan Lee chăm livestream hơn hẳn. Ảnh: FBNV

Dù màn đối đầu với Cao Thái Sơn và ê-kíp Ngọc Trinh chưa có dầu hiệu “hạ nhiệt”, Nathan Lee vẫn không quên bàn luận về những câu chuyện nhức nhối của xã hội thời gian gần đây. Livestream của anh chàng nhanh chóng trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của “giang cư mận” với lượt view cao trên trời và tăng lên không ngừng nghỉ từng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news