Tin mới

Phía Quỳnh Trần JP lên tiếng sau loạt chỉ trích khi chia sẻ món ăn được làm từ chân gấu

Thứ hai, 26/04/2021, 10:55 (GMT+7)

Giữa lúc chỉ trích khi chia sẻ món ăn làm từ chân gấu, đại diện của Youtuber Quỳnh Trần JP đã lên tiếng giải thích.

Vốn là một vlogger nổi tiếng nhất nhì trong cộng đồng Youtube Việt Nam khi chuyên ghi lại hình ảnh về cuộc sống ở Nhật, Quỳnh Trần được không ít người yêu thích. Đặc biệt những món ăn mà Quỳnh Trần JP quay khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô liên tục gây tranh cãi khi có những clip mang nội dung gây tranh cãi như clip phạt Bé Sa nhưng xưng mày-tao hay clip quay cảnh câu cá mập với hình ảnh máu me phản cảm,...Đỉnh điểm nhất là video mới đây.

Những hình ảnh về món ăn kỳ lạ trong video của Quỳnh Trần.
Những hình ảnh về món ăn kỳ lạ trong video của Quỳnh Trần.

Cụ thể, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với nội dung review món chân gấu hầm, thịt gấu xào bông cải kèm theo là những loại kẹo hình thù kì dị.

Ngay từ mở đầu clip, Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với tiêu đề: "Chân Gấu hầm sâm, thịt gấu xào bông, kem thạch con mắt, hàm răng,...". Ở phần mô tả, cô dùng cụm từ "khóc thét" để giới thiệu về video mới, để tang thêm tính tò mò cho khán giả.

Quỳnh Trần mua chân gấu để nấu ăn. Ảnh cắt từ clip.
Quỳnh Trần mua chân gấu để nấu ăn. Ảnh cắt từ clip.

Cô chia sẻ: "Ở Nhật, người ta bán cái này, nhập từ Trung Quốc qua. Bây giờ ở Nhật bán rất là nhiều, giá khoảng 1,1 triệu đồng tiền Việt Nam. Ở Nhật, người ta nhập và bán như thế này thì ăn được nha mọi người, bởi vì mình mua, không săn bắt gì nên không phạm luật". Không chỉ có chân gấu, Quỳnh Trần JP còn mua thêm cả thịt của loài động vật này nhằm mục đích làm clip mukbang.

Nữ Youtuber còn zoom cận vào chiếc chân gấu và review luôn cách chế biến, quá trình thưởng thức. Đặc biệt, điều đáng nói, một video có tính tranh cãi như thế này lại có cả sự tham gia của bé Sa.

Hình ảnh gây tranh cãi trong video của Quỳnh Trần. Ảnh internet
Hình ảnh gây tranh cãi trong video của Quỳnh Trần. Ảnh internet

Clip sau khi lên sóng 1 ngày đã có hơn 200 nghìn lượt xem, có thể thây sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Một số người cho rằng, Quỳnh Trần sử dụng chân gấu làm video ăn uống không sai, vì luật pháp ở Nhật không cấm điều này. Tuy nhiên, vài dân mạng khác lại bức xúc cho rằng việc làm này quá đáng sợ, không hợp thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Giữa lúc clip đang gây tranh cãi, đại diện của Quỳnh Trần đã tiết lộ rằng cô đi siêu thị thấy có bán nên tò mò ăn thử chứ không có gì. Hơn nữa, trong video, Quỳnh Trần cũng khẳng định: "Món này, sẽ mang đến sự tranh cãi của rất là nhiều người. Nhưng mà, Quỳnh đã nói rồi, mỗi nước mỗi phong tục tập quán khác nhau. Người ta bán trong siêu thị, người dân ăn được nên Quỳnh mua về ăn thử thôi “.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news