Tin mới

Nam Định: Điều tra nghi án chồng nghiện ma tuý đánh vợ hờ tử vong

Thứ ba, 17/09/2019, 11:58 (GMT+7)

Sáng ngày 17/9, Công an huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định xác nhận, trên địa bàn xã Điền Xá, huyện Nam Trực đã xảy ra một vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong.

Nghi can bước đầu xác định chính là Phạm Xuân Hương (43 tuổi), trú tại thôn Lã Điền, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, Nam Định, chồng hờ của nạn nhân hiện đang bị tạm giữ để điều tra.

Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Ảnh: FB

Bước đầu qua kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện nghi phạm có sử dụng ma túy. Thời điểm xảy ra vụ án, đối tượng có biểu hiện ngáo đá nên đã dùng dây điện đánh vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 18h ngày 16/9, và chị Nguyễn Thị Thanh T. (20 tuổi, quê ở xã Rạch Giá, tỉnh Bến Tre), đang sống chung với nhau như vợ chồng, xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Đánh chị T. xong Hương bỏ đi.

Đến khoảng gần 20h tối cùng ngày, Hương quay lại thì phát hiện chị này đã tử vong nên đã báo với chính quyền.

Sau đó, công an huyện đã thực hiện lệnh bắt và tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Xuân Hương để phục vụ điều tra.

Trên Dân trí dẫn lời một vị đại diện Công an huyện Nam Trực cho biết, bản thân Hương thừa nhận đánh chị T. trước thời điểm nạn nhân tử vong, nhưng để có kết luận chính xác Hương có phải là hung thủ hay không thì phải đợi kết quả giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân cũng như các kết quả điều tra khác.

Sáng cùng ngày, trao đổi với Tiền phong, Chủ tịch UBND xã Điền Xá, ông Đoàn Hữu Khánh cho biết, cách đây vài năm nạn nhân Nguyễn Thị Thanh T. về sống với Hương tại địa phương như vợ chồng và đã có với nhau 1 con nhỏ. Cặp vợ chồng hờ này đều không có công ăn việc làm.

Cách đây mấy tháng, cặp vợ chồng này đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau khiến chính quyền phải can thiệp. Qua làm việc, ngoài Hương là đối tượng nghiện đã có hồ sơ, nạn nhân T. cũng có nhiều dấu hiệu là người nghiện ma tuý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news