Tin mới

Vụ nam thanh niên cuồng sát 2 nữ sinh ở Hà Nội: Thêm những thông tin sốc

Thứ ba, 17/09/2019, 09:26 (GMT+7)

Theo một người cùng xóm trọ, sáng sớm trước khi sát hại 2 nữ sinh, bà đã thấy nam thanh niên nằm ngủ ngoài hành lang tầng 2 gần phòng bạn gái để chờ thời cơ ra tay.

Liên quan đến vụ nam thanh niên cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử ở Hà Nội, trưa ngày 16/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo báo An Ninh Thủ Đô, sau khi gây án, đối tượng Giàng A Dông đã tìm cách tự sát ngay tại hiện trường, với ít nhất 3 lần thử kết liễu cuộc sống. 

Nghi phạm được xác định là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại Điện Biên). 2 nạn nhân được xác định là Sùng Thị M.L. (quê tại tỉnh Điện Biên, bạn gái của Dông) và Ngô Thị X. (quê ở Hải Dương), cùng SN 2000. Cả 2 là sinh viên năm nhất một trường cao đẳng đóng trên địa bàn Hà Nội.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng. Ảnh: TN

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 16/9, Dông tới nhà trọ gặp bạn gái. Tuy nhiên xảy ra mâu thuẫn rồi cãi cự lẫn nhau, Dông không làm chủ được bản thân dùng dao đâm bạn gái gần khu vực phòng tắm, sau đó tiếp tục dùng dao sát hại Ngô Thị X. khi đang ngủ trên giường.

Tại phòng trọ bạn gái, nam thanh niên dùng dao tự đâm vào bụng tự tử không chết, nên đối tượng này vùng dậy truy đuổi 3 nữ sinh khác trọ cùng tầng nhưng cả ba người này kịp trốn thoát. Sau đó, Dông lên tầng 5 tòa nhà và nhảy lầu tự tử.

Tỉnh lại trong bệnh viện, hung thủ tự rút hết đường truyền để tìm đến cái chết.

Chiều cùng ngày, nhiều người dân sống ở gần ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 nư sinh tử vong.

Chia sẻ với PV Gia đình Việt Nam, bà B. (một chủ quán cơm trong ngõ 30) cho biết, vào sáng hôm xảy ra vụ án, bà gặp một người phụ nữ quen biết tên là Vân, bà được người này kể về sự việc kinh hoàng mới xảy ra.

Trong câu chuyện được nghe, bà B. cảm thấy sợ hãi khi có người nói nhìn thấy Giàng A Dông nằm đợi sẵn ngoài hàng lang từ trong đêm để chờ thời cơ ra tay sát hại bạn gái.

"Có một người phụ nữ bán hàng rong trọ cùng căn nhà với nạn nhân kể, vào khoảng 4h30, khi dậy để đi bán hàng thì bắt gặp một nam thanh niên đã nằm ngủ sẵn ở ngoài hành lang tầng 2, nơi xảy ra vụ án", bà B. kể lại.

Trong khi đó, chị P. (SN 2000), sinh viên thuê trọ tại ngôi nhà xảy ra vụ án, cho biết, khoảng 6h20 chị thức dậy trong căn phòng ở tầng 3 và chỉ vài phút sau thì nghe thấy tiếng la hét tại tầng 4. Nghĩ nhà có trộm nên chị mở cửa phòng chạy ra và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Nữ sinh 19 tuổi thuật lại, một số nữ sinh khác trọ trên tầng 4, cạnh phòng M.L. và X. có kể lại trước đó, Dông đã vào phòng bạn gái để nói chuyện. "Một lúc sau, 2 bên to tiếng và mọi người có góp ý “cãi nhau thì đi ra ngoài”. Khi có người góp ý, Dông vẫn tỏ ra lịch sự, nói lời xin lỗi vì làm ảnh hưởng mọi người. Không ngờ, chỉ một lúc sau, hắn đã nhẫn tâm ra tay với 2 nữ sinh", trên Tiền phong dẫn lời chị P. kể.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news