Tin mới

Báo tin vui chưa lâu, Nam Em nay gây lo lắng khi hiện diện với thân hình bầm tím

Thứ ba, 22/08/2023, 14:41 (GMT+7)

Hình ảnh của Nam Em khiến nhiều người lo lắng, thắc mắc không biết đã có chuyện gì xảy ra với người đẹp?

Cách đây không lâu, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi báo tin vui cô đã tìm được hạnh phúc ở bên một người đàn ông. Đăng tải hình ảnh giấu mặt của người đàn ông này, Nam Em còn giới thiệu với mọi người đây chính là "chồng" của mình. Không ít lời chúc mừng đã được gửi đến nàng hậu sau rất nhiều thị phi tình cảm mà cô từng trải qua.

Nam Em cách đây không lâu tiết lộ đã có 'chồng'. Ảnh: FBNV
Nam Em cách đây không lâu tiết lộ đã có "chồng". Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Nam Em lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cho thấy dấu hiệu bất ổn của cơ thể. Theo đó, thông qua hình ảnh này hậu chia sẻ, có thể thấy nhiều vết bầm tím với diện tích lớn đã xuất hiện ở cánh tay của Nam Em. Cùng với hình ảnh này, cô viết: "Như này mà còn nói chưa cố gắng, vậy như thế nào mới là cố gắng. Được ghi nhận".

Loạt hình ảnh này, khiến nhiều người không khỏi xót xa, lo lắng cho thể trạng của Nam Em. Nhiều người dự đoán, Nam Em đang tham gia vào một dự án nào đó và cô đang rất nỗ lực để chứng minh bản thân trước mọi người. 

Báo tin vui chưa lâu, Nam Em nay gây lo lắng khi hiện diện với thân hình bầm tím - Ảnh 1
Vết bầm tím trên cơ thể Nam Em. Ảnh: FBNV
Vết bầm tím trên cơ thể Nam Em. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những danh hiệu sắc đẹp từng đạt được, cái tên Nam Em còn gắn với nhiều thị phi tình cảm. Trong quá khứ, ồn ào với Trường Giang khiến nàng hậu từng nhận về cái nhìn không mấy thiện cảm của công chúng. Thời gian gần đây, những nghi vấn tình cảm với Bạch Công Khanh cũng khiến Nam Em nhận về không ít thị phi. Tuy nhiên, cô luôn nỗ lực chứng minh bản thân muốn rời xa những tai tiếng và tập trung hết mình cho đam mê với âm nhạc.

Nam Em có màn kết hợp đáng chú ý với Bạch Công Khanh thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
Nam Em có màn kết hợp đáng chú ý với Bạch Công Khanh thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Được biết, Nam Em vốn từng đối mặt với không ít bệnh tật từ trầm cảm đến hội chứng hạ kali ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe. Những người mắc phải hội chứng này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news