Tin mới

Hậu thừa nhận có người tình mới, Nam Em gọi tên Bạch Công Khanh để làm sáng tỏ mọi nghi vấn

Thứ hai, 21/08/2023, 10:14 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian tiết lộ đã có người mới, Nam Em bất ngờ khi gọi tên Bạch Công Khanh để làm sáng tỏ mọi nghi vấn, thị phi liên quan đến mình.

Cách đây không lâu, Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một người đàn ông lạ mặt và kèm theo đó là dòng chú thích: "Chồng của tôi". Hình ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người hâm mộ cũng như cư dân mạng khi sau một thời gian vướng thị phi, Nam Em đã tiết lộ đang trong mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông.

Nam Em tiết lộ đang trong mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông. Ảnh: FBNV
Nam Em tiết lộ đang trong mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông. Ảnh: FBNV

Sau chia sẻ này, Nam Em mới đây tiếp tục có bài đăng đáng chú ý khi trực tiếp nhắc đến Bạch Công Khanh - nam ca sĩ từng vướng nghi vấn yêu đương với nàng hậu. Theo đó trong bài đăng của mình, Nam Em trực tiếp nhắc đến Bạch Công Khanh và phủ nhận mọi nghi vấn, cáo buộc của cư dân mạng về việc cô lợi dụng nam ca sĩ để gây sự chú ý, đánh bóng tên tuổi.

Chia sẻ của Nam Em như 'dằn mặt' những ai buông lời ác ý. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Nam Em như 'dằn mặt' những ai buông lời ác ý. Ảnh: FBNV

"Xin phép mấy thánh phán là em có đang yêu Bạch Công Khanh thì em la lên cho cả thế giới biết. Em núp lùm làm cái gì. Còn công việc thì làm showbiz thị phi là chuyện đương nhiên. Mọi người tin cái gì thì cái đó đúng. Suy nghĩ của mọi người thì ai mà nắm bắt được. Nên là thôi nha. Đủ đau lưng mỏi gối tê tay lắm rồi. Mình không thích thì mình next. Đừng có toxic như vậy. Hại mình rồi còn mang thêm rắc rối cho người khác. Nghĩ thoáng ra mấy anh chị. Cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên. Vậy nha. Đuối lắm", Nam Em chia sẻ.

Nam Em từng vướng nghi vấn tình cảm với Bạch Công Khanh. Ảnh: Internet
Nam Em từng vướng nghi vấn tình cảm với Bạch Công Khanh. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Nam Em thường xuyên có màn hiện diện trên sân khấu âm nhạc với Bạch Công Khanh, cả hai kết hợp với nhau cho ra nhạc phẩm đầy chất trữ tình. Cũng vì màn kết hợp ăn ý trên sân khấu âm nhạc, cả hai cũng được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tuy nhiên sau đó, động thái lạnh lùng và dừng kết hợp song ca của hai người khiến thị phi nổi lên, nghi vấn rạn nứt mối quan hệ giữa họ cũng khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news