Tin mới

Nam Em bất ngờ nhắc lại mối tình với Trường Giang sau thời gian ở ẩn

Thứ bảy, 22/06/2019, 19:02 (GMT+7)

Nam Em mới đây bất ngờ chia sẻ gợi lại mối tình trong quá khứ với danh hài Trường Giang sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz.

Mới đây trên báo Người Lao Động, Nam Em bất ngờ phủ nhận việc mình ép cân để có thân hình thọn gọn như hiện tại. Cô cho biết, mình bị mắc bệnh rối loạn hoảng sợ, tình trạng khá nặng khi mỗi ngày có thể nên cơn nên cô đã ra nước ngoài chữa bệnh.

Cũng theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1996, do ảnh hưởng của thuốc nên khiến tình trạng tăng cân chóng mặt xảy ra. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp đã Giảm cân nhanh chóng và lấy lại thân hình thon gọn khiến nhiều người bất ngờ.

Nam Em ở thời điểm hiện tại. Ảnh FBNV

Nói về mối tình với Trường Giang trên báo Vnexpress, Nam Em cho biết, đó là một kỉ niệm. "Khi yêu anh Giang, anh ấy như một chiếc chìa khoá, mở trái tim của tôi ra. Sau đó, tôi không biết cách đóng lại nên phải tìm người này người khác lấp vào vị trí đó và nhận ra mình không thể tiếp tục yêu như thế nữa. Tôi cảm thấy quá mất thời gian nên cố gắng tỉnh táo và học lại cách yêu bản thân mình", Nam Em cho biết.

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em cho biết, hiện giờ cô không dám yêu mà thay vào đó cô sẽ đầu tư vào sản phẩm âm nhạc để trở lại showbiz.

Nam Em gợi lại mối tình với Trường Giang. Ảnh internet

Trước đó, hồi tháng 3 năm 2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật giữa cô và danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long khẳng định "có thể chết" vì nam danh hài xứ Quảng. Thậm chí, Nam Em còn nghĩ mình xứng làm vợ Trường Giang hơn Nhã Phương. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của TRường Giang và Nhã Phương.

Hiện tại, Trường Giang hạnh phúc bên bà xã Nhã Phươn còn Nam Em cũng đã xuất hiện những hình ảnh thanh mảnh và tỏa sáng như nữ thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang