Tin mới

Nam Em chấp nhận làm điều này sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ ba, 18/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Nam Em chấp nhận nhịn ăn, chịu khổ, chịu khó để lấy lại vóc dáng cân đối sau khi tăng cân quá đà vì khủng hoảng tình cảm.

Tối ngày 17/6, Nam Em xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của Nam Thư. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Điều khiến Nam Em thu hút sự chú ý của công chúng chính là thân hình thon thả đến bất ngờ. Chân dài miền Tây đã nỗ lực vượt khó để có thể giảm cân thành công. Tuy nhiên, nhiều fan nhận xét, Nam Em Giảm cân hơi quá đà dẫn đến nhìn hốc hác, thiếu sức sống.

Một sự thay đổi lớn nữa của tình cũ Trường Giang chính là đôi mắt. Nam Em dính nghi án phẫu thuật cắt mí. Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng về thông tin này. Cùng với đó, Nam Em cũng thay đổi màu tóc từ đen sang vàng. Có thể thấy Nam Em đang nỗ lực thay đổi bản thân để sẵn sàng quay trở lại showbiz.

Nam Em lấy lại vóc dáng sau thời gian khổ luyện giảm cân. Ảnh internet

Trước đó, năm 2018, Nam Em khiến làng giải trí Việt rúng động khi công khai có tình cảm với Trường Giang. Thời điểm đó, chân dài miền Tây liên tục nhắc đến Mười Khó trước truyền thông. Thậm chí, Nam Em còn đòi tự tử vì Trường Giang.

Khi ấy, nam diễn viên hài đã lên tiếng cho rằng mọi chuyện chỉ từ phía Nam Em. Tại thời điểm đó, Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương. Nam danh hài còn cho biết, nếu Nam Em động đến Nhã Phương sẽ không để cô yên.

Nam Em từng bị khủng hoảng tâm lý, tăng cân không kiểm soát. Ảnh internet

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em rơi vào khủng hoảng và tăng cân không kiểm soát. Thời điểm đó, Nam Em gần như không tham gia các hoạt động trong showbiz. Đến đầu năm 2019, Nam Em mới chính thức tái xuất và nỗ lực giảm cân để lấy lại hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang