Tin mới

Nam Em có hành động ‘ngoài luồng', dung nhan khó tin được hậu ‘biến cố'

Thứ hai, 02/05/2022, 20:32 (GMT+7)

Sau đêm Bán kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nam Em đang đi biểu diễn tại Đà Lạt và thoải mái giao lưu với khán giả.

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Lệ Nam Em là cái tên gây bão mạng xã hội lẫn báo chí khi ghi danh cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ngoài những lời khen ngợi, ủng hộ thì cô vướng phải không ít những ý kiến trái chiều. 

Nhan sắc của Nguyễn Thị Lệ Nam Em được nhận xét 'thăng hạng' hơn sau đêm Bán kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)
Nhan sắc của Nguyễn Thị Lệ Nam Em được nhận xét "thăng hạng" hơn sau đêm Bán kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Ảnh: Internet)

Thậm chí, cô bị chê trách thiếu nghiêm túc. Chưa kể, vóc dáng cũng bị nói kém thon thả so với các thí sinh khác tại đấu trường nhan sắc này.

Về phần mình, Nam Em khẳng định, bản thân sẽ tiếp thu và học hỏi mọi ý kiến đóng góp từ phía người hâm mộ. Cô tỏ ra quyết tâm sẽ cố gắng đạt được thành tích cao nhất trong cuộc thi, song “nhất quyết" không Giảm cân vì lí do sức khoẻ. Đồng thời đưa ra cam kết, nếu đăng quang sẽ dùng tầm ảnh hưởng của bản thân thực hiện chiến dịch cộng đồng, bảo vệ những người bị body shaming. 

“4 năm trước, Nam Em tăng hơn 20kg, do hậu quả của chứng trầm cảm, tác dụng phụ của thuốc. Sau đó Nam Em đã nỗ lực để giảm cân rất nhiều, đến nỗi không còn sức khoẻ để lấy hơi hát.

Ở thời điểm hiện tại, với chỉ số hình thể của Nam Em đang là 88-65-96, không phải là một chỉ số lệch chuẩn, nhưng có lẽ Nam Em không có được một thần thái tốt và cơ thể săn chắc, Nam Em biết đã để người hâm mộ chưa hài lòng”, người đẹp từng bày tỏ. 

Bên cạnh nhan sắc, giọng hát của Nam Em cũng khiến nhiều người 'thương nhớ' vì sâu lắng, ngọt ngào (Ảnh: Internet)
Bên cạnh nhan sắc, giọng hát của Nam Em cũng khiến nhiều người "thương nhớ" vì sâu lắng, ngọt ngào (Ảnh: Internet)

Hậu đêm Bán kết và những ồn ào dần lắng xuống, Nam Em thường xuyên có những màn tương tác với người hâm mộ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, người đẹp gốc miền Tây vừa chia sẻ khoảnh khắc đi biểu diễn tại “thành phố ngàn hoa". “Hẹn gặp lại Đà Lạt… Sài Gòn ơi ta đang về đây ta đang về đây”, người đẹp hào hứng. 

Với loạt khoảnh khắc trên, dưới phần bình luận của Facebook cá nhân, em gái Nam Anh diện chiếc váy màu hồng tím, khoe trọng vòng eo phẳng cùng đôi chân dài. Chưa kể, nhan sắc đời thực của người đẹp 26 tuổi này cũng hút mọi ánh nhìn. Mặc dù chỉ là chụp qua cam thường, song trẻ trung và rạng rỡ. 

Nam Em có hành động ‘ngoài luồng', dung nhan khó tin được hậu ‘biến cố' - Ảnh 1
Nam Em tương tác với người hâm mộ trong đêm diễn của mình tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Nam Em tương tác với người hâm mộ trong đêm diễn của mình tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, chân dài họ Nguyễn cũng thoải mái tương tác, giao lưu với khán giả trong khuôn khổ của buổi biểu diễn. 

Được biết, hiện tại Nam Em đang có 2 ngày biểu diễn tại Đà Lạt, nằm ngoài khuôn khổ của cuộc thi Miss World Vietnam. Theo ghi nhận của PV, chương trình nghệ thuật mà Top 8 Miss Earth khá đông khán giả đến tham dự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news