Tin mới

Nam Em tuyên bố ‘cực gắt’ khi bị chê body 'xập xệ': Tôi không thể giảm 3-4 cm vòng eo để chiều lòng bất kì ai

Thứ hai, 25/04/2022, 16:42 (GMT+7)

Lý do Nguyễn Lệ Nam Em đưa ra là bởi không muốn đánh đổi sức khỏe để giảm cân một cách tiêu cực.

Sau đêm Chung khảo hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tại Thái Nguyên, Nam Em gặp phải không ít những ý kiến trái chiều. Mới đây, người đẹp họ Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh cảm xúc khi bị chê bai ngoại hình “xồ xề” trong phần thi bikini. 

Những chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Những chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ của người đẹp Tiền Giang, cô cho biết sáng nay khi thức giấc thấy mình trong gương bản thân cảm thấy vô cùng có lỗi. Cô thừa nhận, biết sức khỏe của mình không còn được tốt như thuở 19-20. Song không phải vì thế mà không yêu quý bản thân mình. 

“4 năm trước, Nam Em tăng hơn 20kg, do hậu quả của chứng trầm cảm, tác dụng phụ của thuốc. Sau đó Nam Em đã nỗ lực để Giảm cân rất nhiều, đến nỗi không còn sức khoẻ để lấy hơi hát.

Ở thời điểm hiện tại, với chỉ số hình thể của Nam Em đang là 88-65-96, không phải là một chỉ số lệch chuẩn, nhưng có lẽ Nam Em không có được một thần thái tốt và cơ thể săn chắc, Nam Em biết đã để người hâm mộ chưa hài lòng”, 9X viết.

Nam Em gây tranh cãi với body bị cho là 'xập xệ' hơn so với thuở mới thi lần đầu thi Hoa hậu (Ảnh: Internet)
Nam Em gây tranh cãi với body bị cho là "xập xệ" hơn so với thuở mới thi lần đầu thi Hoa hậu (Ảnh: Internet)

Trước tình hình trên, người đẹp 9X cho biết, bản thân phải cố gắng hoàn thiện bản thân để cải thiện sức khỏe, thần thái để tham gia các thử thách của chương trình. Cô hứa sẽ không giảm cân một cách tiêu cực. Nói về nguyên nhân của việc “phát tướng” như vậy, do đặc thù của cơ thể dễ bị tích nước, tác dụng phụ của nước,... 

Người đẹp bày tỏ: “Tôi không thể đánh đổi 3-4 cm vòng eo chỉ để chìu lòng truyền thông mà quên đi sức khỏe bản thân”. Bên cạnh đó, em gái Nam Anh cũng phản bác lại những ý kiến chê bai, vóc dáng của mình. Cô tin mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương. Việc quyết định thi Hoa hậu là để tôn vinh giá trị tốt đẹp của người phụ nữ. 

Người đẹp Nam Em (Ảnh: Internet)
Người đẹp Nam Em (Ảnh: Internet)

Giọng ca Kiếp chồng chung cũng cho biết, bản thân dành sự ngưỡng mộ cho Hoa hậu Thái Lan 2021, mặc dù nặng hơn 71kg song không hề thấy có lỗi với hình thể và luôn yêu bản thân. Người đẹp cảm thấy có lỗi với chính bản thân vì đã để nó bị phán xét quá nhiều, đồng thời hứa sẽ làm tốt nhất và không cảm thấy có lỗi nữa.

Người đẹp cho biết, nếu tiếp tục đi xa trong chương trình sẽ cam kết đấu tranh cho những người phụ nữ miệt thị ngoại hình. Động thái trên của Nam Em nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Phần lớn dưới phần bình luận, nhiều người đã động viên đến người đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Nam Anh