Tin mới

Không nhận ra Hoài Lâm ở hiện tại, thay đổi ngoạn mục về phong cách, diện mạo

Thứ năm, 27/07/2023, 15:01 (GMT+7)

Hoài Lâm ở hiện tại đã có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách lẫn diện mạo mới khiến nhiều người khó nhận ra.

Vừa qua, Hoài Lâm tham gia một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Nam ca sĩ của hiện tại đã khác xưa rất nhiều lịch lãm, phong độ và đặc biệt giảm cân rõ rệt. Nhờ Giảm cân mà Hoài Lâm trông thon thả hơn, và trẻ ra đến vài tuổi. Cư dân mạng xuýt xoa trước sự thay đổi tích cực của giọng ca "Hoa nở không màu": "Hoài Lâm giờ phong độ quá; Nhìn không nhận ra Lâm nữa; Chúc mừng Hoài Lâm đã lấy lại phong độ; Ủng hộ sự thay đổi này của Lâm...".

Thời gian gần đây, Hoài Lâm đã tích cực quay trở lại sân khấu sau thời gian "ở ẩn". Nam ca sĩ vẫn giữ được phong độ ở giọng hát và nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Hoài Lâm từng có thời điểm mất phong độ. Ảnh internet
Hoài Lâm từng có thời điểm mất phong độ. Ảnh internet

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Hoài Lâm đang dần lấy lại phong độ. Ảnh internet
Hoài Lâm đang dần lấy lại phong độ. Ảnh internet

Tuy nhiên sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Sau thời gian chữa bệnh tại quê nhà, nam ca sĩ dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình. Tuy nhiên anh vẫn luôn nhận được tình cảm, sự tin yêu của đông đảo công chúng. Đặc biệt, việc Hoài Lâm quay trở lại với sự nghiệp ca hát nghiêm túc từ gần nửa năm vừa qua cũng nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng hết mình của người hâm mộ cũng như những khán giả yêu nhạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news