Tin mới

Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng

Thứ sáu, 07/07/2023, 10:58 (GMT+7)

Hình ảnh vô cùng gầy gò của Nam Em khiến khán giả xôn xao.

Xuất thân với vai trò người mẫu cùng danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em gần đây còn được đông đảo khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Dù lấn sân sang nhiều lĩnh vực xong cô nàng lại được nhận xét giỏi nhất ở mảng ca hát bởi giọng hát ngọt ngào. 

Sau nhiều scandal không đáng có, thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên đi diễn hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người hâm mộ, được nhiều người yêu mến hơn. 

Nam Em gầy gò, tiều tụy khiến fan lo lắng cho sức khỏe.
Nam Em gầy gò, tiều tụy khiến fan lo lắng cho sức khỏe.

Mới đây, Nam Em đã đăng tải hình ảnh gây chú ý. Cô nàng tự nhận bản thân mình: "Còn mỗi bộ xương" khiến dân tình lo lắng. Nam Em diện đồ ôm sát cơ thể để lộ thân hình gầy gò, ốm yếu, lộ vòng eo con kiến. 

Ở thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang gây lo lắng hơn bao giờ hết. Dường như nữ ca sĩ đã trải qua một thời gian Giảm cân đáng kể. Thời gian qua, cô nàng cũng mắc phải một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, cô vẫn đang cố gắng để hoạt động nghệ thuật một cách tốt nhất.

Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng - Ảnh 1
 

Nam Em đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và dừng chân ở top 8. Không dừng lại, Nam Em tiếp tục tham gia hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đạt thành tích top 10. 

Người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ. Không chỉ hoạt động showbiz Việt với vai trò là diễn viên, Nam Em còn lấn sân sang diễn xuất và ca hát. 

Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng - Ảnh 2
 
Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng - Ảnh 3
 
Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng - Ảnh 4
 
Nam Em lộ thân hình cò hương khiến dân tình lo lắng - Ảnh 5
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news