Tin mới

Nam Em để lộ tâm trạng khó hiểu sau ồn ào với Bạch Công Khanh

Thứ năm, 15/12/2022, 11:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nam Em sau ồn ào với Bạch Công Khanh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, Nam EmBạch Công Khanh là những cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cả hai trước đó là cặp đôi song ca vô cùng ăn ý với nhau ở các phòng trà. Thậm chí, họ còn có những cử chỉ làm rộ lên tin đồn hẹn hò. 

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại thì lại bất ngờ vướng vào lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng" khi không còn tương tác với nhau. Thậm chí, tại đêm diễn tại Đà Lạt, cả hai không còn nhiều khoảnh khắc thân mật như trước. Về phía Bạch Công Khanh cũng hạn chế nhắc đến đối phương và chỉ tập trung vào việc biểu diễn. Danh sách bạn bè công khai của Nam Em hiện tại cũng không còn tên Bạch Công Khanh.

Nam Em gặp ồn ào với Bạch Công Khanh. Ảnh internet
Nam Em gặp ồn ào với Bạch Công Khanh. Ảnh internet

Đáng nói là Nam Em dường như có tâm trạng khá mất bình tĩnh khi cô luôn có động thái khó hiểu trên trang cá nhân: "Việc chúng ta bây giờ là tích cực đẩy Queen. Không mất thời gian cho những cái không đáng. Ai làm gì sai thì ông trời tự có sắp xếp. Việc của chúng ta là tự tin đi con đường của mình. Trung thực và đầy lòng biết ơn. Vũ trụ sẽ đáp lại sự chân thành của ta dành cho Queen. Queen idol Queen vô địch".

Nam Em để lộ tâm trạng khó hiểu sau ồn ào với Bạch Công Khanh - Ảnh 1
Nam Em để lộ tâm trạng khó hiểu sau ồn ào với Bạch Công Khanh - Ảnh 2
Nam Em để lộ tâm trạng khó hiểu sau ồn ào với Bạch Công Khanh
Nam Em để lộ tâm trạng khó hiểu sau ồn ào với Bạch Công Khanh

Trên trang cá nhân gần đây, Nam Em liên tục có những trạng thái bất ổn: "Mấy người bị khùng thường là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà phán xét. Đợi sau này làm fan của chị thì đừng tự nhiên thấy quê nha"

"Nếu mà showbiz không có chỗ cho người thật thà thì tui sẽ rút. Tui sống cuộc sống khác. Không có lý do gì để tui phải sống giả tạo thảo mai lên để đạt được cái tui muốn. Nhưng mà tui không tin là nghệ thuật không có chỗ đứng cho người nghệ sĩ chân chính. Có chửi tui, rủa tui cứ thoải mái".

"Trọng nam khinh nữ ít thôi. Nếu là nói con gái mất giá trị vì cái này vì cái kia thì trong khi con trai làm sai điều gì đều tha thứ đều nghĩ bản chất đàn ông là như vậy rồi. Đến khi nào chúng ta mới thôi phán xét 1 vấn đề một cách công tâm? Nhìn vấn đề một cách rõ ràng? Là phụ nữ với nhau nhưng khi có chuyện thay vì bảo vệ chúng ta lại lên án chỉ trích. Mọi người muốn nhìn cái mọi người tò mò, muốn xem cái mọi người nghĩ.Nhưng khi cái mọi người đã nhìn thấy thì con gái luôn là người bị đem lên làm vật tế? Tôi thì quá quen với việc bị chửi rồi, tôi còn đủ sức để vượt qua. Còn những người con gái ngoài xã hội thì sao? Tiếng nói của họ bị phớt lờ và thậm chí họ phải sống vì miếng cơm bát gạo mà quên luôn lòng tự trọng của mình. Cho dù FC của tôi còn 1 người thì tôi vẫn không thay đổi bản chất của một con người đang cần được tôn vinh: trung hậu, đảm đang, thật thà, dũng cảm"...là những bài đăng của Nam Em trong thời gian gần đây.

Khác với những dòng chia sẻ đầy bất ổn khi vướng tin đồn tình ái với Trường Giang thì lần này Nam Em có thái độ gắt hơn. Dù vậy nhưng cộng đồng mạng vẫn thấy khó hiểu về tâm trạng của người đẹp gốc Tiền Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news