Tin mới

Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con

Thứ năm, 15/12/2022, 10:25 (GMT+7)

Khoảnh khắc Cường đô la và 2 con vui đùa với nhau khiến ai nhìn thấy cũng thích thú, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho "ông bố quốc dân".

Cường đô la mới đây đã khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ loạt khoảnh khắc chơi đùa hạnh phúc bên 2 nhóc tỳ Subeo và Suchin. Bên trong ảnh, nam doanh nhân cưng chiều con hết mực, sẵn sàng cởi trần làm tượng cho các nhóc tì trổ tài hội họa. Trò tiêu khiển cực kỳ chất lượng này nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con
Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con
Biểu cảm tập trung của Suchin khiến mọi người bật cười
Biểu cảm tập trung của Suchin khiến mọi người bật cười

Bên cạnh sự cam chịu của ông bố chiều con, dân tình còn đặc biệt để ý đến biểu cảm trái ngược của hai anh em Suchin và Subeo. Trong khi anh hai hào hứng tô vẽ lên người bố thì cô em Suchin lại có biểu cảm tập trung cực kỳ đáng yêu.

Kết quả sau cùng mới khiến dân tình hoảng hồn, nhiều người còn trêu đùa Cường đô la rằng gương mặt của người bố 7 phần bất lực, 3 phần nuông chiều; ra ngoài là sếp, về nhà cũng chỉ là trò tiêu khiển cho các con mà thôi. 

Cường đô la chuẩn ông bố quốc dân, cưng chiều con hết mực
Cường đô la chuẩn ông bố quốc dân, cưng chiều con hết mực
Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con - Ảnh 1

Cường đô la là doanh nhân nổi tiếng giàu có, dù không hoạt động showbiz nhưng tên tuổi của anh lại gắn với rất nhiều nhân vật đình đám. Bà xã của nam doanh nhân của là một cựu mẫu, người đẹp từng có thời gian hoạt động sôi nổi trong giới - Đàm Thu Trang

Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con - Ảnh 2

Năm 2010, nam doanh nhân chào đón con trai đầu lòng tên Subeo, đây là trái ngọt giữa anh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau này khi cả hai không còn chung sống, con trai Subeo vẫn được nhận tình cảm đong đầy từ bố mẹ, nhiều người cho rằng Subeo là cậu bé hạnh phúc nhất khi được cả gia đình bố và gia đình mẹ quan tâm.

Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con - Ảnh 3
Cường đô la ra ngoài làm sếp lớn, về nhà thành trò tiêu khiển cho các con - Ảnh 4

Suchin là con gái chung của nam doanh nhân và vợ chính thức Đàm Thu Trang, cô bé chào đời vào tháng 8/2020, tên thật Tuệ San. Subeo và Suchin sớm được xem là hai nhóc tì "ngậm thìa vàng" khi từ nhỏ đã được giáo dục trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Các bé hiện nay cũng là những nhóc tỳ "hot" trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news