Tin mới

Nam Em hóa Tiểu Long Nữ, khoe vẻ đẹp thanh thuần đầy mê đắm

Thứ ba, 28/02/2023, 16:09 (GMT+7)

Nam Em hóa Tiểu Long Nữ, khoe trọn vẹn được dung mạo tươi tắn cùng nhan sắc 'cực phẩm'.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã đăng tải loạt hình trong tạo hình cổ trang đầy ấn tượng. Hóa thân thành Tiểu Long Nữ bản Việt, Nam Em diện trên mình thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh thuần, đầy trong sáng của nữ ca sĩ.

Kèm theo hình ảnh, Nam Em mượn lời bài hát để bày tỏ nỗi lòng: "Nguyện một đời như đóa liên hoa tâm thành đến người. Cầu nhân sinh không mang khổ đau bình yên…".

Nam Em hóa Tiểu Long Nữ, khoe vẻ đẹp thanh thuần đầy mê đắm - Ảnh 1
 
Nam Em hóa Tiểu Long Nữ, khoe vẻ đẹp thanh thuần đầy mê đắm - Ảnh 2
 
Tạo hình Tiểu Long Nữ của Nam Em. Ảnh: FBNV
Tạo hình Tiểu Long Nữ của Nam Em. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, hàng loạt lời khen ngợi, trầm trồ gửi đến Nam Em. Trong tạo hình cổ trang Tiểu Long Nữ đầy lạ lẫm, người đẹp sinh năm 1996 mang đến một hình ảnh mới lạ và vẻ đẹp trong veo của cô với khoảnh khắc này thực sự gây xao xuyến mọi ánh nhìn.

Nam Em hóa Tiểu Long Nữ, khoe vẻ đẹp thanh thuần đầy mê đắm - Ảnh 3
 

 

Nam Em khoe nhan sắc trong veo. Ảnh: FBNV
Nam Em khoe nhan sắc trong veo. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, sau những ồn ào về mối quan hệ với Bạch Công Khanh và trải qua nhiều thăng trầm cũng với không ít thị phi, Nam Em đến nay đã ổn định cuộc sống và sự nghiệp của mình khi sống hết mình với đam mê ca hát. Mặc dù nhiều khán giả có cảm tình hơn với Nam Em khi cô lấn sân ca hát thế nhưng người đẹp không công nhận bản thân mình là một ca sĩ.

Nam Em thường xuyên đi hát. Ảnh: Internet
Nam Em thường xuyên đi hát. Ảnh: Internet

Nói về đam mê với âm nhạc, mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết bản thân chỉ là một người biết hát và tìm đến những giai điệu để giải tỏa tâm trạng, may mắn nhận được sự đồng cảm, yêu thương từ người hâm mộ. Theo dõi hành trình thay đổi của Nam Em, khán giả đều phải công nhận mỹ nhân này ngày càng nhuận sắc và xây dựng hình ảnh đúng hướng. So với những lùm xùm thị phi trước đây, Nam Em giờ đây được lòng fan nhiều hơn cũng đều nhờ những thay đổi tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news